Nice chuẩn bị bổ nhiệm Patrick Vieira

CLB đang thi đấu tại Ligue 1, Nice đang rất tự tin trong việc thuyết phục Patrick Vieira sẽ gia nhập đội với tư cách huấn luyện viên trong mùa hè này.
Nice chuẩn bị bổ nhiệm Patrick Vieira
Cựu đội trưởng của Arsenal đang ở năm thứ 3 dẫn dắt đội bóng Nhà nghề Mỹ, New York City, nhưng thời gian qua đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc ông sẽ trở lại châu Âu làm việc. Trước đó, Vieira là một trong những ứng cử viên cho vị trí thuyền trưởng tại Arsenal, thay thế vị trí của ông thầy cũ Arsene Wenger. Tuy nhiên, nhà vô địch World Cup 1998 đã phủ nhận điều này và mới đây BLĐ Pháo thủ thành London cũng đã bổ nhiệm Unai Emery dẫn dắt đội bóng.

Theo The Times, HLV Vieira đang có các cuộc đàm phán cụ thể hơn với Nice, đội bóng từng cán đích ở vị trí thứ 3 Ligue 1 mùa 2016/17. Nice lúc này đang gấp rút tìm kiếm người thay thế vị trí của Lucien Favre, người mới chuyển sang dẫn dắt Dortmund.

Cách đây không lâu, chủ tịch Jean Pierre Rivere và GĐĐH Julien Fournier của Nice cũng đã bay sang New York đàm phán với Vieira. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp khi các bên thống nhất về bản hợp đồng 2 năm, chủ trương sử dụng các cầu thủ trẻ, phát triển lối đá tấn công và vai trò của HLV trưởng trong lĩnh vực chuyển nhượng.

Hợp đồng của Vieira tại New York City còn tới tháng 12/2018. Dù vậy, đội bóng Mỹ sẵn sàng thanh lý trước thời hạn để tạo điều kiện cho vị HLV người Pháp trở lại châu Âu.
    Bình Luận