PSG 0-1 Marseille: Màn hỗn chiến với 5 thẻ đỏ

Ở trận cầu muộn nhất vòng 3 Ligue 1 2020/21, PSG đã thúc thủ 0-1 trước Marseille trên sân nhà trong trận cầu có tới 5 thẻ đỏ, qua đó lún sâu xuống dưới bảng xếp hạng.

Bàn thắng
Marseille:
Thauvin (31')

Thẻ đỏ
PSG:
Neymar (90'+9), Paredes (90'+7), Kurzawa (90'+7)
Marseille: Amavi (90'+7), Benedetto (90'+7)

PSG 0-1 Marseille (Vòng 3 Ligue 1 2020/21)


Tiếp đón Marseille ở vòng 3, PSG đặt mục tiêu giành chiến thắng để đòi lại danh dự sau thất bại ê chề 0-1 trước tân binh Lens ở trận khai màn của mình.

Thế nhưng, PSG dường như chưa có được thể trạng tốt nhất, thể hiện qua lối chơi bế tắc. Không những vậy, đến phút 31, đội chủ nhà còn phải vào lưới nhặt bóng bởi pha làm bàn của tiền vệ Florian Thauvin.

Ở quãng thời gian sau đó, trận đấu không có nhiều tình huống đáng chú ý, thay vào đó, bị vỡ vụn bởi các pha phạm lỗi nguy hiểm từ phía hai đội, khiến trọng tài liên tục phải rút thẻ vàng. Tổng cộng, đã có tới 12 tấm thẻ vàng được rút ra, trong đó phần lớn thuộc về Marseille.

Đỉnh điểm căng thẳng đến ở những phút bù giờ cuối trận, khi cầu thủ của hai đội lao vào xô xát tạo ra khung cảnh hỗn chiến. Hệ quả, có 5 chiếc thẻ đỏ được trọng tài rút ra, trong đó có 3 dành cho PSG gồm Neymar, Leandro Paredes và Layvin Kurzawa. Phía Marseille, 2 cầu thủ bị đuổi là Jordan Amavi và Dario Benedetto.

Chung cuộc, PSG đã nhận thất bại 0-1 trước Marseille, và đây là trận thua thứ hai liên tiếp của họ ở Ligue 1 2020/21. Kết quả này khiến đoàn quân của HLV Thomas Tuchel tụt xuống vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng, nằm trong nhóm 4 đội chưa giành được bất kỳ điểm số nào.

XEM THÊM

'Tỷ võ' trên sân, Neymar cùng 4 cầu thủ nhận thẻ đỏ trong thất bại của PSG

Vòng 2 Ligue 1: HLV Kovac giành chiến thắng đầu tiên cùng Monaco

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận