PSG bay cao mơ mua được Ronaldo - Messi, "người cũ" MU khuynh đảo cúp C1 (Clip 1 phút Bóng đá 24H)

Sau khi nâng tầm vị thế bằng chiến tích lọt vào chung kết Champions League, PSG có thể mơ tới viễn cảnh chiêu mộ Lionel Messi hoặc Cristiano Ronaldo.

  

Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 19/8

Sau nhiều năm mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, PSG cũng được đền đáp bằng chiến tích lọt vào chung kết Champions League. Nhà vô địch Ligue 1 đã chứng minh những "gã nhà giàu" vẫn có thể làm nên chuyện ở đấu trường coi trọng truyền thống như Champions League.

Nếu đăng quang, đội bóng nước Pháp sẽ trở thành bến đỗ mơ ước với mọi cầu thủ, kể cả Messi hay Ronaldo. Viễn cảnh 2 siêu sao xuất sắc nhất làng bóng đá đương đại sát cánh cùng Neymar, Mbappe không hề viển vông bởi tương lai của họ ở Barca, Juventus đều bị đặt dấu hỏi.

Champions League, Europa League mùa này cũng ghi đậm dấu ấn của những cựu cầu thủ MU. Trong khi Di Maria, Herrera cùng PSG tiến vào chung kết Champions League, Lukaku, Ashley Young, Sanchez cũng xuất sắc giúp Inter Milan vào chung kết Europa League. Nếu những ngôi sao này cùng đăng quang Champions League và Europa League, người hâm mộ "Quỷ đỏ" sẽ rất tiếc nuối.

Thông tin đáng chú ý về PSG, "người cũ" MU và các cúp châu Âu sẽ có trong bản tin Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 19/8. Mời các bạn đón xem!

    Bình Luận