PSG chọn tiền đạo thay thế Mbappe sau khi loại trừ Ronaldo

PSG đã chấp nhận để Kylian Mbappe ra đi và bắt đầu tìm kiếm người thay thế. Tuy nhiên, sự lựa chọn không dành cho Cristiano Ronaldo.

PSG buộc phải tiến hành đàm phán sau khi Real Madrid nâng đề nghị lên 170 triệu euro cộng 10 triệu tiền thưởng cho Mbappe, người chỉ còn một năm hợp đồng.

Việc tiền đạo người Pháp ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian nên đội bóng thành Paris phải nhanh chóng tìm người thay thế.

Tuy nhiên, ý tưởng đưa Cristiano Ronaldo về chơi cùng Lionel Messi đã bị Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi loại trừ.

PSG buộc phải tìm người thay thế Mbappe sắp ra đi

“Ronaldo? Chúng tôi không có bất kỳ cuộc đàm phán nào với anh ấy”, ông nói với các phóng viên ngay sau khi Man City và PSG cùng bảng trong lễ bốc thăm Champions League.

Thay vào đó, người mà PSG lựa chọn nhiều khả năng là Richarlison. Theo ESPN Brazil, người đại diện của Richarlison đang ở Paris để sẵn sàng đàm phán cho tiền đạo Everton nếu Mbappe chuyển đến Real Madrid. Richarlison nằm trong danh sách rút gọn những cái tên mà PSG quan tâm.

Everton đã biết về sự quan tâm của PSG đối với Richarlison nhưng chưa thể hiện bất kỳ quan điểm nào đối với ngôi sao lớn nhất đội hình này.  

PSG đang nhắm đến Richarlison của Everton

Richarlison đã hình thành mối quan hệ đối tác tuyệt vời với Dominic Calvert-Lewin. Trong 3 mùa giải tại đây, anh ghi 43 bàn sau 121 trận.

Richarlison vừa trải qua mùa hè bận rộn với việc tham dự Copa America 2021 (giành ngôi á quân) và Olympic 2021 với đội tuyển Brazil (đoạt HCV).

Như vậy, nếu đến PSG, chân sút 23 tuổi này sẽ sát cánh với đồng đội ở Selecao là Neymar, vốn cùng chung phòng tại Copa America.

    Bình Luận