PSG đưa ra đề nghị cho Mbappe làm rung chuyển Tây Ban Nha

Việc PSG đưa ra đề nghị mới nhất cho Kylian Mbappe khiến truyền thông Tây Ban Nha xôn xao sau khi tin rằng tiền đạo này sẽ đến Real Madrid.

PSG đang làm tất cả mọi thứ để giữ chân Kylian Mbappe bằng cách đưa ra lời đề nghị “không thể chối từ” với mức lương ròng 50 triệu euro mỗi năm.

Tờ Le Parisien của Pháp cho biết, đội bóng thành Paris đưa ra bản hợp đồng 2 năm với mức lương cao nhất thế giới nói trên, đi kèm khoản tiền thưởng “lót tay” khi ký kết lên tới 100 triệu euro.

Mbappe sẽ nhận lương cao nhất thế giới nếu gia hạn hợp đồng với PSG

Mặc dù người đại diện của Mbappe chưa có phản hồi gì nhưng PSG vẫn tin tưởng về khả năng thuyết phục được tiền đạo 23 tuổi này ở lại sân Parc des Princes.

Hợp đồng của Mbappe sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid có cơ hội lớn để chiêu mộ theo dạng chuyển nhượng tự do sau rất nhiều lần tiếp cận.

Tin tức này được đưa ra chỉ vài ngày sau thông điệp khó hiểu của Mbappe về việc theo đuổi kỷ lục ghi 200 bàn tại PSG mà Edinson Cavani nắm giữ.

Mbappe hiện là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai trong lịch sử CLB sau khi bắt kịp Zlatan Ibrahimovic với 156 bàn sau cú đúp vào lưới Saint-Etienne.

Nỗ lực của PSG có thể khiến Real Madrid thất bại trong việc lôi kéo Mbappe

Con số đó vẫn kém Cavani là 44 bàn, nhưng phát biểu với tờ AS của Tây Ban Nha, Mbappe cho biết: “Tôi chỉ còn Cavani là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử của PSG. Chúng ta sẽ xem chuyện gì xảy ra. Việc trở thành chân sút số 1 của PSG là điều không thể không nhắc đến”.

Mbappe đang có một mùa giải ấn tượng khác, ghi 24 bàn trên mọi đấu trường chỉ sau 35 lần ra sân - 5 trong số đó là ở Champions League.

    Bình Luận