Rabiot nhất quyết không gia hạn với PSG

Vấn đề đàm phán gia hạn hợp đồng với Adrien Rabiot luôn khiến PSG và HLV Thomas Tuchel phải đau đầu. Trước khi bước vào đại chiến với Lyon ở vòng 9 Ligue 1 2018/19, PSG một lần nữa lại mời tiền vệ 23 tuổi này kéo dài giao kèo 2 năm với mức đãi ngộ mới, nhưng anh đã thẳng thừng từ chối đàm phán.
Rabiot nhất quyết không gia hạn với PSG
“Động thái này chứng tỏ Rabiot quyết tâm rời PSG vào mùa Hè năm sau. Liệu tiền vệ tài năng người Pháp sẽ chọn Barca, Liverpool hay Tottenham?”, tờ nhật báo Sport của xứ Catalunya bình luận sau khi nhận được thông tin Rabiot quyết không gia hạn hợp đồng với PSG. 

Đây là lần thứ 4 và có lẽ sẽ là lần cuối tiền vệ trẻ người Pháp từ chối lời đề nghị của PSG. Bởi hợp đồng của anh tại đội chủ sân Parc des Princes sẽ đáo hạn vào cuối mùa 2018/19. Riêng trong năm nay, Rabiot đã 3 lần lắc đầu với đề nghị gia hạn giao kèo của ĐKVĐ Pháp. Dù PSG từng nhấn mạnh muốn gia hạn hợp đồng với Rabiot bằng mọi giá và tiền không phải là vấn đề, nhưng dường như 5 năm thi đấu chuyên nghiệp cùng đội bóng đào tạo và làm nên tên tuổi của anh là quá đủ.

 “Việc Rabiot không được triệu tập vào ĐT Pháp dự World Cup 2018 vừa qua là một trong những nguyên nhân chính khiến anh từ chối gia hạn với PSG. Tham vọng của Rabiot không chỉ là những danh hiệu, mà một suất chính thức tại Les Bleus”, tiền đạo Edinson Cavani từng nói về việc Rabiot không chịu ký tiếp hợp đồng với PSG. 

Tính đến hiện tại, Barcelona vẫn là đội bóng theo đuổi Rabiot quyết liệt nhất. Thêm động thái nói trên, chứng tỏ tiền vệ 23 tuổi này rất quyết tâm gia nhập Barcelona vào cuối mùa giải.

Rabiot được ký với CLB mới từ tháng 1/2019
Theo điều khoản trong hợp đồng từng thỏa thuận với PSG, thì ngay từ tháng 1/2019, Rabiot sẽ được tự do ký kết với một đội bóng mới mà anh muốn gia nhập. Chính vì thế, thời gian gần đây, người ta thường xuyên bắt gặp đại diện của Tottenham, Liverpool và đặc biệt là Barca liên tục xuất hiện trên các sân bóng Ligue 1 để xem giò Rabiot.
    Bình Luận