Rafinha ra mắt thành công

Thi đấu thăng hoa, đóng góp một pha kiến tạo để Kylian Mbappe ghi bàn trong trận thắng “4 sao” của PSG trước Nimes, tiền vệ Rafinha đã có màn ra mắt đội bóng mới không thể tuyệt vời hơn.
Rafinha ra mắt thành công

Có thể khẳng định như thế về “show diễn” của Rafinha khi ngôi sao người Brazil đã chơi thứ bóng đá rất sáng tạo, đầy tự tin. Anh làm chủ tuyến giữa một cách đĩnh đạc trong 58 phút có mặt trên sân, trước khi được HLV Thomas Tuchel rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Colin Dagba.

Có hai yếu tố giúp Rafinha chơi ấn tượng ngay lần đầu ra mắt PSG là nền tảng thể lực sung mãn và kỹ thuật cá nhân thượng thừa. Nói cách khác, nhìn Rafinha thi đấu, không ai nghĩ tiền vệ 27 tuổi này là tân binh, mà phải là trụ cột đã rất quen với lối chơi, sự vận hành trong hệ thống tấn công ở PSG.

Rafinha (bìa phải) đi bóng trước các cầu thủ Nimes

Rafinha ghi điểm với HLV Thomas Tuchel không chỉ là thành công về quyết định đầu tư của PSG mà còn mở ra tương lai đầy hứa hẹn cho đội bóng Pháp, trước mắt là trận tiếp Man United tại vòng bảng Champions League 2020/21 vào ngày 21/10 tới.

Tất nhiên, với Rafinha thì “ngôi nhà mới” PSG sẽ giúp anh tìm lại đẳng cấp thực sự sau nhiều thăng trầm trong sự nghiệp từ màu áo Barca, Celta Vigo đến Inter. Chắc chắn Rafinha sẽ nắm bắt cơ hội này để khẳng định giá trị và ấp ủ giấc mơ được gọi trở lại ĐT Brazil.

XEM THÊM

Kết quả Nimes 0-4 PSG: Mbappe lập cú đúp đưa PSG lên đầu bảng Ligue 1

Benzema lại 'đá thúng, đụng nia' khi bị ĐT Pháp bỏ rơi

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận