Ronaldo có rời Juventus mùa giải tới hay ở lại để làm vua Serie A?

Bỏ qua nỗi buồn vừa hụt danh hiệu "Vua phá lưới Serie A" và "Chiếc giày vàng châu Âu", Cristiano Ronaldo đã vừa ngầm thông báo về tương lai của mình giữa lúc có tin đồn anh sẽ chia tay Juventus ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Video Juventus ăn mừng chức vô địch Serie A mùa giải 2019/20:

Cristiano Ronaldo dường như vẫn đang lâng lâng cảm giác hạnh phúc khi vừa lần thứ 2 liên tiếp vô địch Serie A cùng Juventus.

Bất chấp việc CR7 không được HLV Maurizio Sarri điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở vòng đấu cuối cùng hôm 2/8 vừa qua khi "Bianconeri" thua ngược AS Roma 1-3 và khiến anh không thể đuổi kịp Ciro Immobile trong cuộc đua tranh giải "Vua phá lưới Serie A" và "Chiếc giày vàng châu Âu" mùa này, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn rất lạc quan.

Ronaldo có rời Juventus mùa giải tới hay ở lại để làm vua Serie A? - 1

Ronaldo cười rạng rỡ khi nâng cao chức vô địch Serie A năm thứ 2 liên tiếp

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram thu hút đến hơn 233,7 triệu người đăng ký "Theo dõi" (Follower), Ronaldo đã đăng tải bức ảnh anh cùng các đồng đội vui vẻ ăn mừng scudetto vừa được trao trên sân nhà Allianz. Tiền đạo 35 tuổi cũng không quên ghi dòng chú thích ảnh đáng chú ý để đập tan tham tin đồn anh sẽ chia tay Juventus hè này vì những thành tích kém ấn tượng của "Bà đầm già thành Turin" thời gian gần đây:

"Thật hạnh phúc khi giúp Juventus giành 2 trong 9 chức vô địch Serie A liên tiếp! Điều này có vẻ dễ dàng nhưng thực tế thì hoàn toàn trái ngược. Bạn cần phải nỗ lực hàng năm trời, cũng như làm việc thật kiên trì thì thành quả mới đến. Tôi sẽ hướng tới chức vô địch Serie A thứ 3 cho mình!"

Ronaldo có rời Juventus mùa giải tới hay ở lại để làm vua Serie A? - 2

Siêu sao người Bồ Đào Nha gián tiếp khẳng định sẽ không chia tay Juventus hè này

Tuy nhiên, Ronaldo phải cảnh giác nguy cơ "nói trước, bước không qua". Mùa tới, anh sẽ bước sang tuổi 36 và sức ép từ tuổi tác khiến phong độ suy giảm hoàn toàn có thể đến với cựu ngôi sao từng khoác áo MU và Real Madrid.

Những đối thủ cạnh tranh chức vô địch Serie A mùa này với Juventus như Inter Milan, Atalanta, Lazio hay thậm chí là cựu vương AC Milan sẽ đón những tân binh đáng chú ý Hè này và hứa hẹn sẽ gây không ít khó khăn cho thầy trò Sarri trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại dải đất hình chiếc ủng mùa sau.

Trong mùa giải 2019/2020 vừa qua, Cristiano Ronaldo đã ghi 31 bàn thắng tại Serie A. Dẫu vậy, thành tích này chỉ giúp anh về nhì ở cuộc đua tranh danh hiệu "Vua phá lưới" giải đấu này, xếp sau Ciro Immobile của Lazio (36 bàn).

Trước mắt, Juventus vẫn còn một đấu trường để chinh phục trong mùa giải năm nay, đó là Champions League, nơi Ronaldo và các đồng đội chuẩn bị tái đấu Lyon tại trận lượt về vòng 1/8. Bất lợi đang thuộc về Juventus khi ở lượt đi trên đất Pháp hồi tháng 2, họ đã thua sốc "Sư tử sông Rhone" 0-1.

    Bình Luận