SAO PSG bị tống cổ khỏi CLB vì dan díu mỹ nữ chuyên cặp bồ

CLB Paris Saint-Germain vừa phải ra thông báo cắt hợp đồng với một cầu thủ vì scandal tình ái.

  

Paris Saint-Germain trong những năm gần đây đã được biết đến là một CLB nhiều tiền và do đó không ngại chi để đưa về những ngôi sao lớn. Lại tọa lạc ở thủ đô của nước Pháp và với một dàn sao có cái tôi lớn, không ngạc nhiên khi nhiều người nhìn vào đội bóng này như một tập thể của những người có lối sống vương giả, chơi bời.

SAO PSG bị tống cổ khỏi CLB vì dan díu mỹ nữ chuyên cặp bồ - 1

Dàn sao PSG cùng vợ/bạn gái tổ chức sinh nhập tập thể đầu năm

Tuy nhiên thực tế những cầu thủ ở đây khá nhiều người đã và đang được khen ngợi bởi lối sống chuyên nghiệp. Edinson Cavani và Ander Herrera rất được yêu mến tại CLB, Kylian Mbappe rất hiếm khi xuất hiện trên mặt báo vì những sự kiện ngoài sân cỏ, và Neymar chưa từng bị HLV nào chê về tác phong tập luyện.

Vẫn có những cầu thủ bị chê bai bởi thói chơi bời lười nhác nhưng đó là thiểu số. Mới đây một trường hợp như vậy đã bị tống cổ khỏi PSG. Tiền đạo Jese Rodriguez từng được xem là một tài năng trẻ sáng giá của đội Castilla và đã được cho cơ hội thi đấu ở đội 1 của Real Madrid, nhưng chấn thương rồi sa sút phong độ trước khi bị bán sang PSG vào năm 2016.

Jese thậm chí còn không có mặt thường xuyên ở sân tập của PSG, bởi anh này bị cho mượn tới 4 lần trong 4 năm qua và không ở lại được nơi nào quá 1 năm cũng như không được đội nào muốn giữ lại. Cầu thủ này thậm chí có vẻ chán bóng đá và quan tâm tới sự nghiệp ca nhạc nhiều hơn.

SAO PSG bị tống cổ khỏi CLB vì dan díu mỹ nữ chuyên cặp bồ - 3

Jese chăm cậu con trai thứ 3 được nữ diễn viên truyền hình Aurah Ruiz hạ sinh

Nhưng vấn đề là đời tư của Jese rất phức tạp, thậm chí khiến CLB chủ quản cũng không thể để yên. Jese đã có 4 con trai, trong đó một đứa được sinh ra khi Jese đã chia tay bạn gái cũ, và một đứa con khác ra đời trong tình trạng sức khỏe ốm yếu dẫn tới một cuộc kiện tụng giữa người mẹ với Jese vì cho rằng anh này đã thoái thác bổn phận làm cha. Thậm chí Jese còn kiện ngược lại cô này và đòi tống bạn gái cũ vào tù.

Mới đây lại xảy ra một vụ scandal khác dành cho Jese, liên quan tới bà mẹ của người con trai thứ 3 vừa được đề cập. Đó là Aurah Ruiz, một người mẫu và ngôi sao truyền hình có tiếng tại TBN. Họ đã chia tay từ năm 2018 và sau khi Ruiz đẻ con trai dẫn tới vụ kiện tụng nói trên, Jese đã bị tòa án xử thua và yêu cầu phải làm tròn trách nhiệm của một ông bố. Mối quan hệ của họ có vẻ nồng ấm trở lại trong năm nay.

Thế nhưng mới đây đã bung ra thông tin rằng Jese có quan hệ yêu đương với nữ diễn viên Rocio Amar, và điều tệ hơn nữa là Amar với cô Ruiz là bạn thân từng diễn chung với nhau, thậm chí có tin Ruiz đã bắt quả tang Jese và Amar trong lúc 2 người này đang thân mật.

Ruiz đã “cạch mặt” Jese khiến cầu thủ này làm một việc rất hạ mình là gọi điện trực tiếp đến talk show trực tiếp mà Ruiz đang xuất hiện để cầu xin tha thứ.

SAO PSG bị tống cổ khỏi CLB vì dan díu mỹ nữ chuyên cặp bồ - 4

Rocio Amar, nữ diễn viên bị phát hiện đã cặp kè với Jese dù là bạn thân với Ruiz

Trong khi đó Amar càng có vẻ tận dụng cơ hội này để nổi tiếng khi sẵn lòng nói về vụ tình tay ba này khi được phỏng vấn, thậm chí còn thu âm được một đoạn đối thoại với Jese mà trong đó cầu thủ này nói Ruiz là “một con điên chán ngắt”, rồi tung đoạn thu lên Internet.

Amar vốn có tai tiếng từ lâu trong giới showbiz TBN khi lợi dụng những lần tham dự các chương trình để cặp bồ, kể cả với đàn ông đã kết hôn.

Trước vụ scandal này và đằng nào Jese cũng là người thừa ở CLB, Paris Saint-Germain đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với cầu thủ người TBN trước 6 tháng, họ thậm chí từ chối trả nốt tiền lương của những tháng còn lại. Lý do được PSG đưa ra là Jese đã làm hoen ố hình ảnh của CLB, và PSG “không để bất cứ ai làm điều đó, kể cả là cầu thủ đội dự bị”.

    Bình Luận