Siêu đội hình các ngôi SAO qua mốc 35 tuổi: Ronaldo đá cặp với ai?

Tờ Mundo Deportivo mới đây đã chọn ra 11 ngôi sao đã qua mốc 35 tuổi vẫn đang thi đấu.

Đứng trong khung thành không thể là ai khác ngoài Gianluigi Buffon, cầu thủ lớn tuổi nhất trong đội hình. Ở tuổi 42, “Người nhện” mang quốc tịch Italia vẫn chưa nghỉ hưu và đang cống hiến những năm cuối sự nghiệp cho Juventus.

Siêu đội hình các ngôi SAO qua mốc 35 tuổi: Ronaldo đá cặp với ai? - 1

Buffon trong một buổi tập ở Juventus

Bốn cái tên ở hàng thủ đều sàn sàn tuổi nhau. Trong đó có 2 người cùng đang đầu quân cho Sao Paulo FC tại Brazil là Dani Alves và Juanfran. Trước đó, cả hai cùng có một khoảng thời gian đối đầu nhau tại La Liga trong màu áo Barcelona và Atletico Madrid. Cặp trung vệ được lựa chọn là Giorgio Chiellini và Thiago Silva.

Ở hàng tiền vệ, Andres Iniesta là người duy nhất đang không chơi bóng ở lục địa già. Hiện tiền vệ trưởng thành từ lò La Masia này đang chơi cho CLB Vissel Kobe ở giải VĐQG Nhật Bản. Đối tác của Iniesta ở giữa sân là Santi Cazorla, người tưởng chừng như đã phải sớm chia tay sự nghiệp quần đùi áo số, nhưng bất ngờ tìm lại cảm hứng chơi bóng ở giai đoạn cuối sự nghiệp khi đã bình phục chấn thương. Trong khi đó, đôi cánh là Franck Ribery – Joaquin.

Trên hàng công hai người là sự góp mặt của hai tên tuổi hàng đầu thế giới hiện tại: Zlatan Ibrahimovic và Cristiano Ronaldo. Dù đã lớn tuổi song cả hai vẫn tạo ra tầm ảnh hưởng về mặt chuyên môn cho những đội bóng mình đầu quân. Cùng đang chơi bóng tại Serie A, người ta đang chờ đợi cuộc thi thố bàn thắng giữa Ibra và CR7 trong thời gian tới.

Đội hình các ngôi sao qua mốc 35 tuổi

Siêu đội hình các ngôi SAO qua mốc 35 tuổi: Ronaldo đá cặp với ai? - 2

Đội hình các ngôi sao qua mốc 35 tuổi

Thủ môn: Gianluigi Buffon (42 tuổi, Juventus)

Hậu vệ: Dani Alves (36 tuổi, Sao Paulo FC), Giorgio Chiellini (35 tuổi, Juventus), Thiago Silva (35 tuổi, PSG), Juanfran (35 tuổi, Sao Paulo FC).

Tiền vệ: Franck Ribery (36 tuổi, Fiorentina), Santi Cazorla (35 tuổi, Villarreal), Andres Iniesta (35 tuổi, Vissel Kobe), Joaquin (38 tuổi, Real Betis).

Tiền đạo: Zlatan Ibrahimovic (38 tuổi, AC Milan), Cristiano Ronaldo (35 tuổi, Juventus)

DỰ BỊ

Thủ môn: Samir Handanovic (35 tuổi, Inter Milan), Claudio Bravo (36 tuổi, Man City)

Hậu vệ: Leighton Baines (35 tuổi, Everton), Ashley Williams (35 tuổi, Bristol City).

Tiền vệ: Borja Valero (35 tuổi, Inter Milan), Marco Parolo (35 tuổi, Lazio), Gabi (36 tuổi, Al Sadd)

Tiền đạo: Fabio Quagliarella (37 tuổi, Sampdoria), Aduriz (38 tuổi, Athletic Bilbao), Jorge Molina (37 tuổi, Getafe).

    Bình Luận