Thắng M.U, Neymar tự tin PSG vô địch Champions League

Neymar tự tin rằng anh sẽ hoàn toàn sung sức và có thể góp một phần công sức giúp PSG đăng quang Champions League vào tháng 6.
Thắng M.U, Neymar tự tin PSG vô địch Champions League
Neymar không thể góp mặt trong chuyến hành quân tuyệt diệu của PSG đến Old Trafford giữa tuần này vì phải phẫu thuật chấn thương. Tuy nhiên, chứng kiến màn trình diễn của các đồng đội ngôi sao người Brazil tỏ ra đầy tự tin về khả năng đăng quang Champions League của đội bóng giàu có nước Pháp.

"PSG sẽ là nhà vô địch Champions League. PSG không chỉ có tôi, đó là một tập thể tuyệt vời, với những cầu thủ tuyệt vời và một chiến lược gia thiên tài. Bên cạnh đó, người hâm mộ PSG giống như cầu thủ thứ 12 khi chúng tôi thi đấu tại Paris. Tôi không ghi ngờ gì về việc chúng tôi sẽ trở thành nhà vô địch và tôi sẽ ra sân", Neymar cho biết.

Chìa sẻ về thời gian dưỡng thương, tiền đạo này tiết lộ: "Đó sẽ là một hành trình dài và tôi sẽ gop góp chiến thắng từng ngày. Cảm ơn Chúa vì tôi có những bác sỹ tuyệt vời bên cạnh và sự hỗ trợ của PSG cũng như sự chia sẻ của người hâm mộ trên toàn thế giới".

Cuối cùng, Neymar cho biết: "Tôi đã chơi bóng từ khi còn nhỏ. Vâng! Thật khó khăn khi xa bóng đá, rời khỏi CLB và sự ấm áp của người hâm mộ. Năm 2018 tôi đã phải đối mặt với vấn đề tương tự và tôi biết nó tệ như thế nào, nhưng trải nghiệm đớn đau này khiến tôi mạnh mẽ hơn và sẵn sàng để đối mặt mọi thứ sắp diễn ra".
    Bình Luận