Thauvin - Benedetto tỏa sáng

Đánh bại Monaco 2-1 vào đêm thứ Bảy nhờ sự tỏa sáng của bộ đôi tấn công Thauvin - Benedetto, thêm một lần nữa Marseille cho thấy bộ mặt trái ngược hoàn toàn ở Ligue 1 và Champions League.
Thauvin - Benedetto  tỏa sáng

Trận thắng Monaco đã là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của đoàn quân HLV Andre Villas-Boas ở Ligue 1, qua đó giúp họ vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH. Nhưng tại Champions League lại là một Marseille bạc nhược khi để thua đến 5/6 trận vòng bảng. Phong độ tồi tệ của Marseille cũng gắn liền với hình ảnh “tắt điện” của Thauvin tại đấu trường này khi tay săn bàn vĩ đại nhất của Marseille trong thế kỷ 21 với tổng cộng 73 bàn, nhưng không ghi lấy nổi một bàn thắng tại Champions League 2020/21.

Nhưng nếu Thauvin mờ nhạt bao nhiêu ở Champions League thì anh lại chơi xuất sắc bấy nhiêu ở Ligue 1. Tiền đạo người Pháp đã đặt dấu giày lên 11 bàn thắng (5 bàn, 6 kiến tạo) tại Ligue 1 mùa này, chỉ Mbappe mới có thể làm tốt hơn Thauvin khi ghi 10 bàn và 5 pha kiến tạo cho PSG.

Thauvin và Benedetto thay nhau ghi bàn và kiến tạo trong chiến thắng trước Monaco là một điểm sáng đáng ca ngợi. Song điều này cũng khiến Marseille trở thành CLB có phong độ kỳ lạ nhất ở mùa này nếu nhìn vào hình ảnh thăng hoa của họ tại Ligue 1 và những thất bại muối mặt ở Champions League.

    Bình Luận