Tin bóng đá mới nhất sáng 1/5: Man City chính thức có tân binh đầu tiên

Man City chính thức có tân binh đầu tiên, Zidane khẳng định Marcelo kịp đấu Chelsea và nhiều thông tin nóng hổi khác.

Man City chính thức có tân binh đầu tiên

Theo tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City vừa đón tân binh đầu tiên. Đó là Darío Ariel Sarmiento, tài năng trẻ người Argentina từ Estudiantes. Đội chủ sân Etihad tốn 6 triệu euro tiền phí đào tạo, 12 triệu euro đi kèm các điều khoản và 20% số tiền chuyển nhượng nếu bán Darío Ariel Sarmiento trong tương lai. Năm nay mới chỉ 18 tuổi, cầu thủ người Argentina thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh.

Darío Ariel Sarmiento

Zidane xác nhận Marcelo kịp đấu Chelsea

Marcelo không thể di chuyển tới London cùng đồng đội vào thứ Ba (4/5) do vướng vào công việc của Hội đồng cộng đồng Madrid. Mặc dù vậy, HLV Zidane xác nhận hậu vệ cánh người Brazil sẽ vẫn góp mặt trong thành phần của Real Madrid. Đội bóng dự kiến sẽ thuê riêng một máy bay để đưa Marcelo hội quân cùng toàn đội vào ngày thứ Tư (5/5).

Sao trẻ còn cơ hội trở lại Chelsea

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Thomas Tuchel tiết lộ ông rất muốn kiểm tra khả năng của Lolftus-Cheek trong thời gian tới. "Tôi từng rất thích cậu ấy khi Loftus-Cheek còn trẻ. Cậu ấy làm tôi nhớ tới Michael Ballack.

Tôi đã yêu cầu liên hệ để chuyển cậu ấy tới Đức nhưng không hiểu vì lý do gì mọi chuyện lại thất bại. Tôi nghĩ cậu ấy đang chơi khá tốt nhưng tôi không thể quyết định chỉ qua việc xem băng hình. Tôi muốn làm việc với cầu thủ rồi mới ra quyết định". 

Nagelsmann ra yêu cầu với Bayern Munich

Theo tin từ tờ TZ của Đức, HLV Julian Nagelsmann đã có những yêu cầu đầu tiên đối với Bayern Munich. Nguồn tin tiết lộ ông thầy người Đức muốn tái ngộ hai trò cưng tại RB Leipzig là Emil Forsberg và Marcel Sabitzer ngay trong mùa hè này. Trước đó, Bayern Munich đã tốn 25 triệu euro để thuyết phục RB Leipzig "nhả" Julian Nagelsmann sớm hơn thời hạn hợp đồng.

Ryan Mason tin tưởng Harry Kane

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV tạm quyền Ryan Mason tin rằng tình yêu với Tottenham của Harry Kane đủ lớn để tiền đạo này bỏ qua Champions League. "Harry Kane có tình yêu đặc biệt với Tottenham và điều đó đã được chứng minh trong 7-8 mùa giải gần nhất. Cậu ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới". Trước đó, Harry Kane tiết lộ cảm thấy buồn vì không giành được danh hiệu nào trong sự nghiệp. 

    Bình Luận