Tin chuyển nhượng sáng 13/1: Cầu thủ đầu tiên rời MU tìm bến đỗ mới

Ngay trước chuyến làm khách của MU trước Burnley, Timothy Fosu-Mensah đã bay sang Đức để chuẩn bị hoàn tất hợp đồng gia nhập Leverkusen.

Cầu thủ đầu tiên rời MU

Theo tin từ Sky Sports, hậu vệ Timothy Fosu-Mensah đang trên đường bay tới Đức để hoàn tất hợp đồng gia nhập Bayer Leverkusen. CLB của Đức phải bỏ ra khoảng... 2 triệu euro cho thương vụ này. Nguồn tin cho biết hậu vệ người Hà Lan sẽ ký hợp đồng 3 năm với Leverkusen. Như vậy, Fosu-Mensah là cầu thủ đầu tiên của đội hình 1 MU tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tin chuyển nhượng sáng 13/1: Cầu thủ đầu tiên rời MU tìm bến đỗ mới - 1

Timothy Fosu-Mensah

Mourinho quyết tâm giữ Harry Wink

Tiền vệ người Anh được đồn đoán là sẽ gia nhập Valencia dưới dạng cho mượn trong vài ngày tới. Tuy nhiên, Jose Mourinho vừa xóa tan mọi nghi vấn. "Tôi phải nói gì nữa để những tin đồn kiểu này không xuất hiện. Tôi đã nói và sẽ nhắc lại một lần nữa. Cậu ấy (Wink) sẽ không đi đâu cả. Nếu CLB nào đó muốn đề cập tới Wink, tôi sẽ không tiếp chuyện vì điều đó chỉ làm mất thời gian". 

AC Milan gặp khó vụ Donnarumma

Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan đang gặp khó trong việc gia hạn đàm phán với thủ thành Gianluigi Donnarumma. Cầu thủ này có thiện chí muốn ở lại sân San Siro nhưng đưa ra mức lương quá cao (10 triệu euro/mùa). Trong khi đó, AC Milan chỉ đồng ý tăng từ 5 lên thành 6 triệu euro/mùa. Giới hạn cuối cùng đội bóng này có thể trả cho Donnarumma là 7 triệu euro/mùa. 

Abramovich muốn gọi lại Avram Grant

Theo Sky Sports, tỷ phú người Nga Roman Abramovich cảm thấy ban huấn luyện Chelsea hiện tại hơi thiếu kinh nghiệm. Bởi vậy, "Sa hoàng" đang muốn bổ sung HLV Avram Grant vào danh sách những người trợ giúp Lampard. Ông thầy người Isarel từng làm điều tương tự dưới thời đầu tiên Mourinho dẫn dắt Chelsea. Tuy nhiên, theo nguồn tin cho biết Grant chỉ muốn ký hợp đồng ngắn hạn bởi thích làm HLV trưởng hơn.

Arsenal và Everton muốn có Nzonzi

Tiền vệ người Pháp, Steven Nzonzi đang lọt vào tầm ngắm của 2 CLB Ngoại hạng Anh là Arsenal và Everton. Cầu thủ này đang chơi cho Rennes dưới dạng cho mượn từ Roma. Nzonzi có kinh nghiệm đá Ngoại hạng Anh khi từng khoác áo Stoke City. Theo Foot Mercato, cả Arsenal lẫn Everton đều muốn mượn trước khi mua đứt. 

    Bình Luận