Tin HOT bóng đá sáng 12/7: Fernandes phủ nhận ăn vạ

Bản tin bóng đá trưa 12/7: Bruno Fernandes phủ nhận mình ăn vạ kiếm penalty trong trận gặp Aston Villa.

Fernandes phủ nhận ăn vạ. Sau khi kiếm được quả penalty đầy tranh cãi ở trận gặp Aston Villa, tình huống mà quay chậm cho thấy Bruno Fernandes đạp lên hậu vệ đối phương nhưng sau đó ngã ra đau đớn, anh đã được phóng viên của chương trình Soccer Saturday đặt câu hỏi về tình huống này. Bruno đáp: “Đó là một quả penalty, tôi không phải người gây ra va chạm”.

Tin HOT bóng đá trưa 12/7: Fernandes phủ nhận ăn vạ - 1

Tình huống Bruno Fernandes "bị phạm lỗi" trận gặp Aston Villa

Chelsea mua thủ môn lạ từ Thổ Nhĩ Kỳ. Tin tức tại Thổ Nhĩ Kỳ cho biết Chelsea đã đạt được thỏa thuận mua thủ môn Ugurcan Cakir với giá 33 triệu euro từ CLB Trabzonspor. Cao 1m91, Cakir năm nay 24 tuổi và đã bắt cho ĐT Thổ Nhĩ Kỳ từ năm 2019.

Ronaldinho tiếp tục bị quản thúc. Ronaldinho đã được ra tù hồi tháng 4 nhưng đã bị quản thúc trong khách sạn để tiếp tục phục vụ công tác điều tra vụ án hộ chiếu giả tại Paraguay. Và mới đây đơn xin chấm dứt thời gian bị quản thúc của Ro “vẩu” đã bị tòa án từ chối, do đó anh sẽ tiếp tục phải bị giám sát. Khách sạn 4 sao nơi Ronaldinho đang ở là một trong những khách sạn do CLB Barcelona sở hữu, và anh đã bày tỏ sự biết ơn với CLB cũ.

Victor Font bảo đảm sẽ giữ chân Messi. Ứng cử viên tranh chức chủ tịch Barcelona Victor Font cho biết ông sẽ làm mọi cách để giữ được Lionel Messi ở lại sân Nou Camp nếu trúng cử. Tuy nhiên ông cũng thừa nhận khả năng Messi sẽ rời đội bóng ngay trước khi ông trúng cử vào mùa hè 2021. “Tháng 1 tới sẽ cho chúng ta biết Messi muốn ra đi hay không”, ông nói.

Tonali muốn về Inter? Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người đại diện của tiền vệ sáng giá người Italia Sandro Tonali cho biết thân chủ của ông vẫn có thể cân nhắc gia nhập Inter Milan thay vì Juventus. “Inter đã thu hẹp khoảng cách với Juventus, Marotta và Ausilio rất thành công trên thị trường. Tôi nghĩ giờ Juventus sẽ không dễ hủy hoại đối thủ như trước”.

    Bình Luận