Tin HOT bóng đá sáng 13/9: Maguire tiếp tục giữ băng đội trưởng MU

Bản tin bóng đá sáng 13/9: HLV Solskjaer xác nhận Maguire sẽ tiếp tục là đội trưởng MU mùa này.

Maguire chính thức tiếp tục giữ băng đội trưởng MU

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức xác nhận trên MUTV rằng bất chấp vụ xô xát với cảnh sát tại Hy Lạp dẫn đến rắc rối nơi pháp đình, trung vệ Harry Maguire sẽ tiếp tục giữ băng đội trưởng của MU trong mùa giải 2020/21. "Tôi sẽ luôn ở bên cạnh để ủng hộ Harry, tôi nghĩ cậu ấy đã xử lý tình huống tốt trong thời gian qua", Solskjaer nói.

Tin HOT bóng đá sáng 13/9: Maguire tiếp tục giữ băng đội trưởng MU - 1

Maguire & HLV Solskjaer

"Muller là cầu thủ Đức phi thường nhất lịch sử"

HLV Jupp Heynckes mới đây đã đánh giá học trò cũ Thomas Muller tại Bayern Munich là cầu thủ Đức phi thường nhất trong lịch sử bóng đá nước này trong một cuộc phỏng vấn cho tạp chí hàng tháng của LĐBĐ Đức. "Muller đã từ lâu cho thấy những phẩm chất khiến cậu ấy khác biệt với tất cả các cầu thủ khác: hữu dụng, chăm chỉ và mạnh mẽ", Heynckes nói.

Lacazette lập kỷ lục mới ở Premier League

Alexandre Lacazette với bàn thắng mở tỷ số cho Arsenal vào lưới Fulham đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League ghi bàn đầu tiên của mùa giải mới 2 lần. Lacazette trước đó đã chọc thủng lưới Leicester City ở ngày khai mạc Premier League 2017/18.

Neymar lý giải việc bỏ Nike sang Puma

Sau 15 năm hợp tác mới đây Neymar đã kết thúc hợp đồng với hãng Nike và trở thành ngôi sao mới nhất đầu quân cho Puma. Lý giải cho điều này, Neymar cho biết anh bị ảnh hưởng bởi lịch sử của Puma với những tiền bối như Pele và Diego Maradona. "Tôi lớn lên theo dõi họ thi đấu và họ trông như những đế vương của làng bóng đá. Tôi hy vọng sẽ đưa di sản đó trở lại", Neymar nói.

PSG đón bộ tứ nhiễm Covid-19 trở lại đấu derby

Trận Le Classique của bóng đá nước Pháp giữa PSG và Marseille sẽ chứng kiến sự trở lại của bộ tứ Neymar, Angel Di Maria, Leandro Paredes và Keylor Navas sau khi họ kết thúc thời gian cách ly vì nhiễm Covid-19. Tuy nhiên HLV Thomas Tuchel sẽ mất Marquinhos, Kylian Mbappe và Mauro Icardi.

    Bình Luận