Tin HOT bóng đá sáng 16/3: Juventus nhắm 2 "sát thủ" Ngoại hạng Anh

Bản tin cập nhật HOT bóng đá sáng 16/3: Juventus nhắm 2 "sát thủ" Ngoại hạng Anh. Liverpool thải loại 4 ngôi sao. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Juventus nhắm 2 "sát thủ" Ngoại hạng Anh. Thông tin trên tờ Tuttosport loan tin Juventus vẫn rất muốn có sự phục vụ của Harry Kane, cầu thủ người Anh sau nhiều năm trắng tay với Tottenham được đồn đoán muốn ra đi. Nếu thất bại trong việc giành chữ ký của chân sút 26 tuổi, "Bà đầm già" sẽ chuyển sự chú ý về Manchester, với Gabriel Jesus của Man City.

Tin HOT bóng đá sáng 16/3: Juventus nhắm 2 "sát thủ" Ngoại hạng Anh - 1

Jesus - Kane

Liverpool thải loại 4 ngôi sao. Theo nguồn tin của Liverpool Echo, Xherdan Shaqiri, Dejan Lovren, Adam Lallana và Nathaniel Clyne là 4 ngôi sao sẽ phải rời Anfield trong mùa hè tới. Trong số này, Lallana và Clyne sẽ ra đi theo dạng tự do vì hết hợp đồng.

Celtic nên được trao danh hiệu. HLV Neil Lennon cho rằng Celtic nên được trao chức vô địch Scotland nếu mùa giải không thể tiếp tục. Hiện tại, Celtic đã hơn Rangers 13 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu.

Barca bỏ qua Aubameyang. Theo Express, Barcelona dường như đã bỏ qua Pierre-Emerick Aubameyang sau khi xác định Neymar và Lautaro Martinez là mục tiêu hàng đầu của họ.

Rooney tiết lộ "bí quyết" giúp Ronaldo tăng cân. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ The Times, Rooney tiết lộ rằng Ronaldo từng rất muốn tăng cân nhanh và chân sút người Anh đã tận tình giúp đồng đội cũ. "Vào thời điểm đó, Cristiano Ronaldo rất gầy vì thế anh ấy muốn tăng cân thật nhanh. Tôi đã nhiều lần lái xe đưa anh ấy đi ăn bánh”, tiền đạo hiện khoác áo Derby County cho biết.

    Bình Luận