Tin HOT bóng đá sáng 2/3: De Gea lập kỷ lục tồi tệ khiến MU mang họa

Bản tin cập nhật trưa 2/3: David De Gea vừa mắc phải lỗi lầm khiến MU gặp rắc rối và đưa thủ thành người Tây Ban Nha vào lịch sử theo cách không hề mong muốn. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

MU nhận tai họa vì De Gea mắc lỗi "lịch sử": Trong trận hòa 1-1 đáng thất vọng của MU trên sân Goodison Park của Everton tối qua (1/3) ở vòng 28 giải Ngoại hạng Anh, chính pha phát bóng lên của David De Gea đập chân của Dominic Calvert-Lewin đã khiến "Quỷ đỏ" thủng lưới sớm.

Tin HOT bóng đá trưa 2/3: De Gea lập kỷ lục tồi tệ khiến MU mang họa - 1

MU nhận bàn thua sớm không đáng có trước Everton vì sai lầm của De Gea

Theo thống kê của Opta Joe, tuyển thủ người Tây Ban Nha đã san bằng kỷ lục buồn 7 lần dẫn đến các bàn thua ở giải đấu này từ đầu mùa trước đến nay, ngang bằng thành tích tệ hại của Bernd Leno (Arsenal) và Martin Dubravka (Newcastle).

Napoli phản đối kế hoạch của LĐBĐ Italia. Đại diện Napoli cho rằng LĐBĐ Italia nên hoãn các trận tứ kết Copa Italia để tổ chức đá bù các trận đấu ở Serie A vừa bị hoãn do virus corona, bao gồm “đại chiến” Juventus - Inter Milan.

Gerrard tính đường rời "ghế nóng" Rangers. HLV Steven Gerrard thừa nhận ông đang xem xét lại tương lai ở Rangers sau trận thua sốc Hearts ở cúp Scotland. Cựu đội trưởng vĩ đại của Liverpool không ngần ngại cho biết ông thất vọng với sức mạnh của Rangers và đang cố gắng tìm hiểu xem CLB này thực sự đứng ở vị trí nào.

Sao PSG muốn hoãn trận tái đấu Dortmund. Trung vệ PSG, Marquinhos cho biết anh muốn trận đấu với Dortmund bị hoãn lại thay vì phải chơi trong sân vận động không người. Ở trận lượt đi, PSG đã thua Dortmund 1-2 trên sân khách.

Zvonimir Boban sắp rời Milan. Theo La Gazzetta dello Sport, giám đốc thể thao Boban sắp bị AC Milan sa thải. Các ông chủ của "Rossoneri" cũng đang tìm cách đưa Ralf Rangnick về làm HLV từ mùa giải tới.

    Bình Luận