Tin HOT bóng đá sáng 2/9: Van de Beek sẽ chơi vị trí “số 10” tại MU

Bản tin cập nhật HOT bóng đá trưa 2/9: Van de Beek sẽ chơi ở vị trí “số 10” tại MU. Diego Forlan bị đuổi việc sau 9 tháng cầm quân. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Van de Beek sẽ chơi vị trí “số 10” tại MU. Theo tờ Algemeen Dagblad, HLV MU Ole Solskjaer đã có cuộc gọi video trực tuyến với Van de Beek vào cuối tuần trước để thuyết phục anh về Old Trafford. Một trong những lời hứa hẹn của Solskjaer là trao cho tiền vệ này vị trí “số 10” trong đội hình nửa đỏ Manchester. Chiến lược gia người Na Uy tin tưởng chỉ có đá ở vai trò của một số 10, Van de Beek mới phát huy được tối đa giá trị.

Tin HOT bóng đá trưa 2/9: Van de Beek sẽ chơi vị trí “số 10” tại MU - 1

Van de Beek

Diego Forlan bị đuổi việc sau 9 tháng cầm quân. Chỉ giúp đội bóng Penarol giành 12 điểm ở 9 trận, HLV Forlan đã bị sa thải sau vỏn vẹn 9 tháng cầm quân. Đội chủ sân Campeon del Siglo đã thông báo thông tin chấm dứt hợp đồng với cựu danh thủ từng giành Quả bóng vàng World Cup 2010. Về phía mình, Diego Forlan cũng đã gửi lời chia tay đội bóng Uruguay.

Mount khâm phục Thiago. Ngôi sao trẻ của Chelsea, Mason Mount thừa nhận anh bị choáng vì trình độ của Thiago và Bayern Munich khi 2 bên gặp nhau ở Champions League. Bên cạnh đó, Mount đã đặt mục tiêu tiến lên đẳng cấp tương tự.

De Gea vẫn là số 1 ở MU. Theo Gary Neville, De Gea vẫn là thủ môn số 1 của MU khi mùa giải mới bắt đầu. Tuy vậy, cựu đội trưởng MU cho rằng Dean Henderson sẽ có nhiều điều để học hỏi ở Old Trafford và sẽ có cơ hội chứng tỏ tài năng.

Hakim Ziyech được dự báo thành công ở Chelsea. Cựu cầu thủ Ajax và MU, Jesper Olsen tin rằng Ziyech sẽ thành công ở Chelsea vì CLB này đang theo đuổi lối chơi thiên về tấn công giống Ajax. Theo Olsen, bất cứ cầu thủ nào trưởng thành ở Ajax, từ hậu vệ cho đến tiền đạo đều có xu hướng chơi tấn công.

    Bình Luận