Tin HOT bóng đá sáng 21/12: Về Arsenal, Arteta mời "người cũ" MU làm trợ lí

Bản tin bóng đá cập nhật sáng 21/12: Tân HLV trưởng Arsenal muốn mời "người cũ" MU làm trợ lí, ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Arteta mời "người cũ" MU làm trợ lí ở Arsenal: Ngay sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng Arsenal, Mikel Arteta đã bắt tay vào việc xây dựng đội ngũ ban huấn luyện. Theo tiết lộ từ Daily Mail, cái tên đầu tiên được cựu tiền vệ người TBN nhắm tới là Steve Round.

Tin HOT bóng đá sáng 21/12: Về Arsenal, Arteta mời "người cũ" MU làm trợ lí - 1

Arteta muốn mời cựu HLV phó MU, Steve Round về Arsenal

Steve Round, 49 tuổi, từng có quãng thời gian làm trợ lí cho David Moyes ở MU (2013-2014) cũng như sát cánh cùng Arteta ở Everton (2008-2011).

Lampard không muốn làm "bản sao" của Mourinho: Trước khi cùng Chelsea hành quân tới sân Tottenham chạm trán Jose Mourinho, HLV Frank Lampard đã gửi lời tri ân tới ông thầy cũ. Tuy nhiên chiến lược gia 41 tuổi khẳng định không muốn trở thành bản sao của Mourinho trên cương vị HLV:

"Tôi không bị ảnh hưởng bởi Mourinho khi bắt đầu cầm quân. Ông ấy là HLV giỏi nhưng tôi sẽ cố gắng không trở thành bản sao của bất kì ai. Dù sao đi nữa, tôi vẫn rất hạnh phúc vì được đối đầu Mourinho và tôn trọng những gì ông ấy từng làm cho mình thời cầu thủ".

Mục tiêu của Barca thừa nhận thích thi đấu cùng Messi: Trên La Repubblica, Chân sút nổi đình nổi đám của Inter Milan - Lautaro Martinez đã hết lời ca ngợi Lionel Messi và tiết lộ từng được M10 "truyền cho bí quyết di chuyển, tìm kiếm khoảng trống" khi khoác áo ĐT Argentina. Thậm chí, ngôi sao 22 tuổi khẳng định được sát cánh cùng đương kim Quả bóng vàng là một đặc ân.

Thời gian qua, báo chí TBN tiết lộ Barca muốn chiêu mộ Lautaro Martinez để thay thế Luis Suarez trong tương lai.

Ibra cân nhắc khoác áo Everton vì thầy cũ Ancelotti: Theo Mirror, Zlatan Ibrahimovic đang nghiêm túc cân nhắc ý định trở lại Premier League khoác áo Everton. Được biết, chân sút 38 tuổi vô cùng hứng thú khi đội chủ sân Goodison Park chuẩn bị bổ nhiệm ông thầy cũ Carlo Ancelotti làm HLV trưởng (từng làm việc chung ở PSG giai đoạn 2012-2013).

Zidane được tiến cử dẫn dắt ĐT Pháp: HLV Didier Deschamps vừa tiến cử người đồng đội cũ Zinedine Zidane kế nhiệm mình dẫn dắt ĐT Pháp trong tương lai. Trước đó, chiến lược gia 51 tuổi cũng nhiều lần thể hiện mong muốn tương tự dù Zidane chưa có ý định chia tay Real Madrid.

    Bình Luận