Tin HOT bóng đá sáng 23/10: Cavani có thể mang lại giá trị tương tự Fernandes

Bản tin HOT bóng đá sáng 23/10: Cavani có thể được điều này như Bruno Fernandes. James Rodriguez khiến Everton lo sốt vó. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Cavani có thể làm một điều như Bruno Fernandes. Trong chia sẻ mới đây, huyền thoại Ryan Giggas vẫn đánh giá rất cao tài năng Cavani: "Cậu ấy là một tiền đạo cắm, một tiền đạo mục tiêu đúng nghĩa với rất nhiều kinh nghiệm. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ mang đến sức bật giúp những cầu thủ xung quanh trở nên tốt hơn giống như Bruno Fernandes."

Tin HOT bóng đá sáng 23/10: Cavani có thể mang lại giá trị tương tự Fernandes - 1

Cavani - Fernandes

James Rodriguez khiến Everton lo sốt vó. Tiền vệ Colombia sẽ không thể tham gia trận đấu với Southampton vào cuối tuần này vì chấn thương. Trong chia sẻ với nhất trên trang chủ Everton, HLV Ancelotti cho biết ngôi sao người Colombia đã bị đau sau pha va chạm với Van Dijk ở những phút đầu trận đấu với Liverpool. Chấn thương của James tăng nặng khi anh chịu đau chơi hết 90 phút.

Sanchez dính chấn thương. Theo tiết lộ của Corriere dello Sport, Alexis Sanchez đã dính chấn thương bắp đùi ở trận hòa Gladbach 2-2. Với ca chấn thương này, ngôi sao người Chile sẽ phải nghỉ thi đấu 2 trận tới (gặp Genoa và Shakhtar Donetsk). 

Ibrahimovic sắp có hợp đồng mới. Theo báo giới Italia, AC Milan đang đàm phán với hy vọng sẽ kí hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic tới mùa hè năm 2022. Hồi tháng 9 vừa qua, chân sút kì cựu người Thụy Điển đã kí hợp đồng tới mùa hè năm 2021. Milan tin tưởng Ibra vẫn đủ thể lực để thi đấu đỉnh cao thêm 2 năm.

Van Dijk sẽ nghỉ dài hạn. Sau trận derby Merseyside, Van Dijk được xác định đã dính chấn thương dây chằng chữ thập và phải mất ít nhất 6 tháng để hồi phục sau phẫu thuật. Tuy nhiên, theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, trung vệ người Hà Lan sẽ phải nghỉ thi đấu dài hơn, thậm chí đến đầu mùa giải 2021/22.

    Bình Luận