Tin HOT bóng đá sáng 24/11: "Tội đồ" Pepe được khuyên học tập Van Persie

Bản tin bóng đá cập nhật sáng 24/11: Ngôi sao vừa nhận thẻ đỏ sau tình huống chơi xấu Nicolas Pepe đang nhận làn sóng tẩy chay dữ dội từ chính các CĐV của Arsenal.

Pepe được khuyên học tập Van Persie

Tiền đạo trẻ Nicolas Pepe đã biến lần thứ 2 ra sân cho Arsenal tại Premier League trở thành một cơn ác mộng khi có hành vi húc đầu vào ngực đối phương. Tấm thẻ đỏ trực tiếp phải nhận sẽ khiến Pepe phải ngồi ngoài 3 trận đấu sắp tới của "Pháo thủ". 

Tin HOT bóng đá sáng 24/11: "Tội đồ" Pepe được khuyên học tập Van Persie - 1

Pepe nhận rất nhiều chỉ trích sau tấm thẻ đỏ ở trận hòa trước Leeds United

Dẫu vậy, chân sút người Bờ Biển Ngà có thể học tập cách hồi sinh từ sự chỉ trích của người đàn anh Robin Van Persie. Ở mùa giải 2004/05, ngôi sao người Hà Lan từng bị truất quyền thi đấu đúng vào giai đoạn quan trọng. Tuy nhiên, sau khi trở lại, Van Persie đã tỏa sáng rực rỡ và đập tan hoàn toàn những chỉ trích nhắm vào mình.

Thủ tướng Anh báo tin vui cho Premier League

Thủ tướng Anh, Boris Johnson vừa thông báo rằng ông đã thông qua kế hoạch đưa người hâm mộ trở lại sân theo dõi các giải bóng đá hàng đầu tại Anh. Tên gọi của bản kế hoạch này sẽ có tên là "Kế hoạch mùa đông sôi động" và sẽ có hiệu lực từ ngày 2/12. Tuy nhiên, người hâm mộ 2 đội bóng lớn là Man United và Man City có thể buộc phải chờ đợi thêm khi thành phố Manchester bị xếp vào vùng nguy hiểm bậc 3 và đó là mức độ chưa được thông qua trong bản kế hoạch mới này.

Cựu sao MU nhiễm Covid-19

Ngôi sao của Crystal Palace, Wilfried Zaha vừa được thông báo đã dương tính với Covid-19. Đây sẽ là tổn thất khá nặng nề của Crystal Palace khi tiền vệ sinh năm 1992 luôn là trụ cột không thể thiếu trong lối chơi tấn công của "Những chú đại bàng". Cựu ngôi sao Man United đã kịp ghi được 5 bàn thắng cho Palace ở mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay.

Giroud dự định rời Chelsea vào mùa đông

Tiền đạo Olivier Giroud mới đây đã thừa nhận anh nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Chân sút người Pháp thường xuyên phải ngồi ghế dự bị mùa giải này khi "The Blues" coi Timo Werner là mũi nhọn số 1 của đội bóng. Dẫu vậy, HLV Frank Lampard vẫn nhiều lần khẳng định ông không muốn để Giroud ra đi bởi ngôi sao 34 tuổi này vẫn còn rất hữu dụng với đội bóng thành London.

    Bình Luận