Tin HOT bóng đá sáng 26/2: Smalling không về MU, quyết đoạt suất đi EURO

Bản tin bóng đá trưa 26/2: Arsenal lên kế hoạch bán chân sút số 1 ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

Arsenal tính bán Aubameyang: Theo Daily Mail, Arsenal đã lên kế hoạch bán Aubameyang ngay kì chuyển nhượng hè 2020, nguyên nhân vì "Pháo thủ" lo ngại chân sút người Gabon từ chối gia hạn hợp đồng. Giao kèo cũ giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2021.

Không về MU, Smalling vẫn quyết giành vé dự EURO 2020. Trung vệ Chris Smalling mới đây tiết lộ anh không muốn trở lại MU sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với AS Roma. Tuy nhiên, cầu thủ này khẳng định chưa bao giờ từ bỏ cơ hội khoác áo ĐT Anh bất chấp những nhận xét của HLV trưởng Gareth Southgate. Smalling đã bị Gareth Southgate loại khỏi Tam Sư từ tháng 11/2017 vì khả năng chuyền bóng bị đánh giá thấp, và bị cho là không phù hợp với lối chơi của "Tam sư". Hiện Smalling vẫn đang nỗ lực để có suất trong đội hình ĐT Anh tham dự EURO 2020 mùa hè tới.

Tin HOT bóng đá trưa 26/2: Arsenal tính bán Aubameyang - 1

Chris Smalling vẫn muốn được dự EURO 2020

Yaya Toure sắp làm đồng đội với Honda. Tờ ESPN tiết lộ, CLB Botafogo đã tiến rất gần đến chữ kí của cựu ngôi sao Barcelona và Man City - tiền vệ Yaya Toure. Lão tướng người Bờ Biển Ngà mới hết hợp đồng với đội bóng Trung Quốc, Qingdao Huanghai. Nếu CLB Brazil thành công, đây sẽ là tân binh đáng chú ý thứ 2 của họ trong năm nay sau Keisuke Honda.

Coutinho bị đội trưởng Liverpool ngầm "hắt hủi"? Trong cuộc trả lời phỏng vấn của Daily Mail, tiền vệ Jordan Henderson khẳng định anh cùng các đồng đội đều chào đón nếu Philippe Coutinho trở lại. Dù vậy, thủ quân Liverpool cũng bóng gió rằng ngôi sao người Brazil không nên quay về Anfield. Bởi lẽ với Henderson, “quãng thời gian của Phil ở đây đã qua, cậu ấy đã ra đi và hi vọng chúng ta sẽ được nhìn thấy những màn trình diễn giống như Phil từng thể hiện tại đây trong tương lai gần”.

Bayern quyết không "hy sinh" sao vì Sane. Tờ Manchester Evening News khẳng định, nhà vô địch nước Đức Bayern Munich đang cân nhắc khả năng đổi Serge Gnabry lấy Leroy Sane. Ngôi sao thuộc biên chế Man City là mục tiêu theo đuổi của "Hùm xám" suốt từ hè 2019. Tuy vậy, nhà báo nổi tiếng Christian Falk lại bác bỏ thông tin này. Theo nguồn tin mà Christian Falk có được thì Bayern sẽ chồng tiền để mua tuyển thủ Đức chứ không chấp nhận bất cứ phương án đổi người nào.

Juventus sắp bán Matuidi? Vừa mới đây, Juventus kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Blaise Matuidi thêm 1 năm. Tuy vậy, nguồn tin của Corriere dello Sport khẳng định "Bà đầm già" làm điều này chỉ để tránh mất trắng Matuidi vào mùa hè sắp tới. Vậy nên, đội bóng thành Turin được dự đoán vẫn sẽ bán Matuidi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.

    Bình Luận