Tin HOT bóng đá sáng 29/7: Arsenal và Chelsea nhận đặc ân từ FA

Bản tin HOT bóng đá sáng 29/7: Arsenal và Chelsea đã nhận được đặc ân từ liên đoàn bóng đá Anh trước trận chung kết FA Cup.

Arsenal và Chelsea nhận đặc ân

Hai CLB của thành London chuẩn bị đấu trận chung kết FA Cup. Do ảnh hưởng của Covid-19, hai đội chỉ được đem đúng 20 cầu thủ. Tuy nhiên, Arteta và Lampard đã đệ đơn xin đem thêm 10 cầu thủ (không nằm trong danh sách thi đấu) để có thể ăn mừng cùng toàn đội sau khi trận đấu. Liên đoàn bóng đá Anh đã xem xét và chấp nhận đề nghị này.

Tin HOT bóng đá sáng 29/7: Arsenal và Chelsea nhận đặc ân từ FA - 1

Mikel Arteta và Frank Lampard

Thêm 3 nhiễm Covid-19 tại Tây Ban Nha

Theo tin từ tờ Europapress, Sevilla, Almeria và Zaragoza là ba CLB mới nhất của Tây Ban Nha có thành viên nhiễm Covid-19. Mỗi đội bóng có 1 thành viên dương tính với virus corona sau khi được xét nghiệm trong buổi sáng ngày 29/7. Như vậy, các đội bóng Tây Ban Nha đã có 4 trường hợp nhiễm Covid-19 trong vòng 2 ngày. Trước đó, Mariano Diaz của Real Madrid là cầu thủ đầu tiên được phát hiện.

Giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ bỏ suất xuống hạng

Theo TRT Spor, ban tổ chức giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định bỏ suất xuống hạng ở mùa giải 2019/20. Mùa tới, giải đấu sẽ có 21 đội tham dự nhưng sẽ tăng thêm số đội xuống hạng để mùa giải 2021/22 sẽ trở về 20 đội như bình thường.

PSG không đánh giá thấp Atalanta

Theo bốc thăm phân nhánh, PSG đối đầu với Atalanta ở tứ kết Champions League và nhiều người cho rằng đây là “mồi ngon” của đội bóng thành Paris. Tuy nhiên, trung vệ Kimpembe không cho rằng như vậy. “Toàn đội đã tập trung từ ngày 22/7 và chỉ trải qua 2 trận đấu chính thức trước khi bước vào tứ kết cúp C1.

Mặc dù, vậy chúng tôi tự tin vào năng lực của mình. Chúng tôi chưa bao giờ đánh giá thấp Atalanta. Họ là một đối thủ khó lường.

Leroy Sane lại chấn thương?

Theo tờ Bild (Đức), Leroy Sane cảm thấy khó chịu ở phần háng bên trái trong buổi tập mới nhất của Bayern Munich. Tiền vệ người Đức cần tới sự chăm sóc của bác sĩ thể lực Florian Brandner. Sau đó, Sane vẫn trở lại tập luyện dứt điểm cùng HLV Miroslav Klose.

    Bình Luận