Tin HOT bóng đá sáng 5/1: Người cũ MU sắp đến Chelsea

Tin HOT bóng đá cập nhật sáng 5/1: Truyền thông Anh cho rằng, ngôi sao người Bờ Biển Ngà Wilfried Zaha đã chuẩn bị kế hoạch tới Stamford Bridge.

Người cũ MU sắp đến Chelsea. Theo SportMail, Wilfried Zaha đã có kế hoạch chuyển sang người đại diện mới là Pini Zahavi. Đáng chú ý, đây là nhà môi giới có mối quan hệ rất thân tình với Chelsea và tỷ phú Roman Abramovich. Do đó, truyền thông Anh cho rằng ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã chuẩn bị kế hoạch tới Stamford Bridge.

Tin HOT bóng đá sáng 5/1: Người cũ MU sắp đến Chelsea - 1

Zaha sắp đến Chelsea

"Sarri nên sử dụng Ronaldo như một trung phong". Chia sẻ trên Gazzetta dello Sport, HLV Fabio Capello cho rằng Cristiano Ronaldo đang gặp vấn đề lớn về tốc độ và khả năng qua người ở tuổi 34. Vì vậy, ông đã khuyên HLV Sarri nên chuyển CR7 vào vị trí trung phong, thay vì phải đá cánh như hiện nay.

Liverpool suýt chút nữa bỏ Klopp vì Ancelotti. Đích thân HLV Carlo Ancelotti xác nhận rằng 4 năm trước, Liverpool đã liên hệ với HLV Carlo Ancelotti trước khi bổ nhiệm Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Italia thời điểm đó vừa chia tay Real Madrid, đồng thời có bản hồ sơ tuyệt đẹp, với 3 chiếc cúp Champions League cùng 3 lần vô địch quốc gia tại 3 nước Italia, Anh và Pháp. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng của Dortmund mới là cái tên được đội chủ sân Anfield lựa chọn.

Milan sắp mua hậu vệ của Barca. Theo Sky Sport Italia, Giám đốc thể thao Ricky Massara của Milan đang có mặt ở Barcelona để đàm phán với hậu vệ Jean-Clair Todibo của Barca. Đội bóng Serie A muốn mượn hậu vệ 20 tuổi đến cuối mùa với tùy chọn mua đứt.

Van Bronckhorst đến Trung Quốc. Theo xác nhận của Guangzhou R&F, đội bóng này đã chính thức bổ nhiệm HLV Giovanni van Bronckhorst. Trước khi sang Trung Quốc, nhà cầm quân người Hà Lan từng có thời gian ở Man City và được đồn đoán sẽ thay Pep Guardiola sau này.

    Bình Luận