Tin HOT bóng đá sáng 9/10: Neymar dính hạn nặng khi lên tuyển Brazil

Bản tin cập nhật HOT bóng đá sáng 9/10: Neymar dính chấn thương khiến cho anh có lẽ sẽ không thể thi đấu trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022 cùng ĐT Brazil. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

Neymar gặp vận đen, dễ hụt trận ra quân cùng ĐT Brazil săn vé World Cup: Theo tờ Goal, một đoạn video clip vừa đăng tải trên mạng xã hội đã ghi lại cảnh Neymar đặt tay lên lưng và cúi gập xuống vì đau trong một buổi tập gần đây khi cùng tập luyện với các đồng đội ở ĐT Brazil chuẩn bị đón tiếp ĐT Bolivia lúc 7h30 sáng 10/10 (giờ Việt Nam) ở lượt trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.

Tin HOT bóng đá sáng 9/10: Neymar dính hạn nặng khi lên tuyển Brazil - 1

Neymar dính hạn nặng

HLV Tite của "Selecao" cũng đã xác nhận nếu Neymar không kịp bình phục thì tiền đạo Everton Richarlison sẽ là người thay thế anh đá chính.

Onana mắc Covid-19. Theo thông tin được truyền thông Cameroon đăng tải, thủ thành Andre Onana (Ajax Amsterdam) đã dương tính với Covid-19 khi trở về tập trung cùng đội tuyển Cameroon. Do phải cách ly ít nhất 2 tuần nên Onana sẽ bỏ lỡ trận mở màn vòng bảng Champions League với Liverpool vào ngày 22/10 tới.

Chán MU, Romero muốn tới Mỹ. Theo DailyMail, thủ thành Sergio Romero đang cân nhắc khả năng chuyển tới Mỹ thi đấu sau khi kì chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu đóng cửa. Thủ môn người Argentina rất thất vọng khi trở thành lựa chọn số 3 ở khung gỗ MU nhưng chưa thể rời Old Trafford.

Aubameyang sớm chia tay tuyển Gabon. Theo Mirror, do chưa bình phục chấn thương, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã rời trại tập trung của đội tuyển Gabon trong quá trình chuẩn bị cho trận giao hữu với Benin. Chân sút của Arsenal mới dính chấn thương mắt cá ở trận thắng Sheffield United 2-1.

Ancelotti từ chối Milik. Theo báo giới Italia, tiền đạo Arkadiusz Milik đã liên hệ để tới Everton ở thời điểm chót kì chuyển nhượng mùa hè 2020. Tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti đã từ chối. Chân sút người Ba Lan buộc phải ở lại Napoli dù không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Gennaro Gattuso.

    Bình Luận