Tin HOT bóng đá tối 12/6: Lý do Bayern "thả" Chelsea theo đuổi Havertz

Bản tin HOT bóng đá tối 12/6: Thomas Muller lý giải vì sao Bayern Munich ngồi yên trong lúc Chelsea tiếp cận Kai Havertz.

Muller giải thích vì sao Bayern không theo đuổi Havertz. Bayern Munich được cho là có sự quan tâm dành cho ngôi sao tấn công trẻ tuổi Kai Havertz nhưng không tích cực theo đuổi và để các CLB nước ngoài như Chelsea tiếp cận Bayer Leverkusen. Nói về điều này, Thomas Muller lý giải: “Havertz là một trong những tài năng hàng đầu châu Âu, nhưng sẽ là vô lý nếu lúc này các CLB nghĩ về chuyện mua cầu thủ mới trong lúc họ vừa giảm lương của cầu thủ đang sở hữu”.

Tin HOT bóng đá tối 12/6: Lý do Bayern "thả" Chelsea theo đuổi Havertz - 1

Havertz và Muller

Dortmund muốn mượn Hakimi thêm 1 năm. Theo tin từ tờ Bild (Đức), Dortmund đang có ý định tiếp tục mượn cầu thủ chạy cánh Achraf Hakimi của Real Madrid thêm 1 mùa giải nữa và cầu thủ người Morocco cũng không phản đối. Được biết cơ hội của Dortmund là khá cao do HLV Zinedine Zidane chưa hoàn toàn thuyết phục với trình độ của Hakimi.

Inter muốn Bellerin. Tờ The Mirror (Anh) cho biết Inter Milan đang có sự quan tâm dành cho hậu vệ phải Hector Bellerin của Arsenal. HLV Antonio Conte được cho là khá thích khả năng lên công về thủ của Bellerin trong bối cảnh Inter đang cần bổ sung một lựa chọn tin cậy hơn ở hành lang phải trong sơ đồ 3-5-2.

HLV Sarri cảnh báo Pjanic. HLV trưởng Maurizio Sarri của Juventus cho biết ông có thể sẽ đẩy Miralem Pjanic lên ghế dự bị nếu tiền vệ này không cải thiện phong độ trong thời gian tới. “Miralem là một cầu thủ xuất sắc nhưng cậu ấy không thể có liền 4-5 trận thi đấu không tốt”, Sarri nói.

Liverpool đại thắng trước Blackburn

Liverpool vừa “vùi dập” Blackburn với tỉ số 6-0 tại sân Anfield trong trận giao hữu trước ngày Ngoại hạng Anh trở lại. HLV Jurgen Klopp có nhiều sự thử nghiệm trong trận đấu này nhưng vẫn đem lại kết quả tốt. Mane và Keita giúp Liverpool sớm vượt lên, Minamino nâng tỉ số lên thành 3-0. Sau đó, Matip, Hoever và Clarkson ghi thêm 3 bàn nữa để hoàn thành tỉ số đậm đà 6-0.

Tin HOT bóng đá tối 12/6: Lý do Bayern "thả" Chelsea theo đuổi Havertz - 2

Minamino nâng tỉ số lên thành 3-0 cho Liverpool

David Luiz bị fan Arsenal chế nhạo

Trung vệ người Brazil đang nhận phải nhiều chỉ trích từ chính cổ động viên Arsenal sau khi “Pháo thủ” bất ngờ thua trước đội hạng dưới, Brentford. Nguyên nhân là bởi David Luiz có pha biểu diễn không cần thiết và để mất bóng dẫn đến bàn thua đầu tiên của đội.

Real Madrid từ chối thiện ý của Atletico Madrid

Sân Bernabeu của Real Madrid sẽ tu sửa trong phần còn lại của mùa giải. Bởi vậy, Atletico Madrid đưa ra nhã ý cho đội bóng hàng xóm sử dụng chung sân Wanda Metropolitano khi La Liga trở lại. Tuy nhiên, Real đã từ chối nhã ý và quyết tâm dùng sân phụ của CLB với sức chứa chỉ 6.000 khán giả.

Lehmann chỉ ra sai lầm của ban lãnh đạo Arsenal

Cựu thủ thành người Đức cho rằng ban lãnh đạo Arsenal đã cực kỳ sai lầm khi để Emery tiếp quản đội bóng sau sự ra đi của Arsene Wenger. “Tôi từng làm trợ lý HLV ở đó hai năm trước nhưng mọi thứ thay đổi khi Emery tới. Ông ta đem tất cả bộ sậu của mình tới đội bóng trong khi họ còn chẳng nói nổi tiếng Anh. Còn chúng tôi, những người đã gắn bó lâu năm với CLB đều bị cho ra rìa”.

Jurgen Klopp sẽ dẫn dắt Bayern Munich?

Theo huyền thoại Liverpool, Steve McManaman thì việc HLV Jurgen Klopp sẽ rời Liverpool để trở về Đức dẫn dắt Bayern Munich chỉ là vấn đề thời gian. “Tôi nghĩ ông ấy thực sự rất thích Liverpool và Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, sẽ có một ngày Klopp trở về Đức để dẫn dắt Bayern Munich”.

    Bình Luận