Tin HOT bóng đá tối 13/3: FIFA hoãn vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ

Tin HOT bóng đá cập nhật 13/3: Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa thông báo quyết định hoãn vòng loại Giải vô địch bóng đá thế giới 2022 (World Cup 2022) ở khu vực Nam Mỹ

FIFA hoãn vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa thông báo quyết định hoãn vòng loại Giải vô địch bóng đá thế giới 2022 (World Cup 2022) ở khu vực Nam Mỹ do sự lây lan nhanh chóng của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19. Quyết định của FIFA nhằm đáp ứng đề nghị của Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL). Trước đó, vòng loại được dự kiến diễn ra từ ngày 23-31/3 giờ

Tin HOT bóng đá tối 13/3: FIFA hoãn vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ - 1

Vòng loại World Cup 2022 tại Nam Mỹ chính thức bị hoãn

La Liga có thể thiệt hại lớn vì Covid-19. Theo tờ Marca, nếu La Liga 2019/20 buộc phải kết thúc sớm hơn dự kiến thì giải đấu phải chịu thiệt hại lên đến 700 triệu euro. Số tiền này bao gồm phí bản quyền truyền hình, tiền vé cũng như phụ phí liên quan. Vì Covid-19 nên BTC giải đấu đã cho hoãn 2 vòng đấu tới.

Arsenal và Juventus cách ly đồng loạt: Sau khi Arteta dương tính với virus Corona, toàn bộ 51 nhân viên cùng cầu thủ của đội bóng đã bị cách ly. Trong khi đó, Juventus phải cách lý tới hơn một trăm trường hợp sau khi Rugani bị phát hiện nhiễm bệnh.

Willian tính chuyện "phản bội" Chelsea. Hợp đồng của cầu thủ chạy cánh Willian với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Cầu thủ người Brazil và ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge chưa tìm được tiếng nói chung để gia hạn.

Tin HOT bóng đá tối 13/3: FIFA hoãn vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ - 2

Willian có thể đến Tottenham cùng với HLV Mourinho?

Theo thông tin từ Daily Express, Willian đang xem xét lời đề nghị từ phía Arsenal và Tottenham, và có thể đến với đội bóng mới hoàn toàn tự do. Hoàn toàn có khả năng Willian đến Tottenham với ông thầy cũ Mourinho - người từng giúp Chelsea có được Willian dù cầu thủ này gần như đã gia nhập Tottenham mùa hè 2013.

Wolves bất ngờ tính giải cứu James Rodriguez. Tờ Marca đưa tin, Wolves đang lên kế hoạch chiêu mộ James Rodriguez ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Cầu thủ người Colombia vừa bình phục chấn thương, nhưng không được HLV Zidane trọng dụng ở mùa giải năm nay. James trở lại Real sau bản hợp đồng cho mượn ở Bayern, song cũng không được đội bóng nước Đức kích hoạt điều khoản mua đứt.

Everton nhắm tiền đạo khủng. Theo Tuttomercatoweb, HLV Carlo Ancelotti dự tính chi 53 triệu bảng để mang về tiền đạo Andrea Belotti, hiện đang thuộc biên chế của Torino. Tuyển thủ Italia này từng là "món hàng hot" khi được nhiều đội bóng Anh theo đuổi, từ MU, Chelsea đến Tottenham. Và ở tuổi 26, cầu thủ này đang được ông thầy đồng hương Ancelotti - người ngưỡng mộ tài năng của Belotti trong giai đoạn dẫn dắt Napoli, tính chuyện đưa đến nước Anh.

Aubameyang cam kết ở lại Arsenal. Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang khẳng định anh muốn ở lại Arsenal bất chấp việc gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ thành London vẫn đang lâm vào bế tắc. Hiện có tin tiền đạo người Gabon cự tuyệt đề nghị gia hạn hợp đồng với "Pháo thủ", trong khi hợp đồng cũ sẽ đáo hạn vào hè sang năm. Nguồn tin của Marca khẳng định, Real có thể sẽ nỗ lực chiêu mộ Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa trước.

Người cũ mở đường cho Mourinho. Trả lời phỏng vấn Sky Sports, cựu thuyền trưởng của Tottenham, HLV Harry Redknapp cho rằng HLV Mourinho cần phải mua sắm những hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Hiện tại, đội hình của Tottenham bị tàn phá bởi chấn thương, đồng thời không có sự bổ sung đủ tốt ở các kỳ chuyển nhượng gần đây. Đội bóng của HLV Mourinho vừa bị loại khỏi đấu trường Champions League 2019/20.

    Bình Luận