Tin HOT bóng đá tối 21/12: Bầu Đức không cho Tuấn Anh, Văn Toàn đi Tây Ban Nha

Bản tin bóng đá cập nhật tối 21/12: Bầu Đức có phát biểu rõ ràng về tương lai của bộ đôi HAGL Tuấn Anh và Văn Toàn.

Bầu Đức không cho Tuấn Anh, Văn Toàn đi Tây Ban Nha. Ông chủ của HAGL khước từ trước những lời mời hấp dẫn của đại diện La Liga, CLB Deportivo Alaves. "Không chỉ có Văn Toàn, Tuấn Anh mới được gửi lời mời sang Tây Ban Nha mà còn nhiều cầu thủ khác của chúng tôi cũng được ngỏ lời sang châu Âu thử việc. Nhưng tôi từ chối tất cả. Sau nhiều năm cho cầu thủ đi nước ngoài thi đấu, mùa tới, tôi muốn các cháu thi đấu cùng nhau ở đội một HAGL”.

Tin HOT bóng đá tối 21/12: Bầu Đức không cho Tuấn Anh, Văn Toàn đi Tây Ban Nha - 1

Tuấn Anh và Văn Toàn được giữ lại HAGL

Arteta: “Guardiola dạy tôi sự tàn nhẫn và kiên định”. Trong buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV Arsenal, Mikel Arteta tri ân Pep Guardiola - người có ảnh hưởng lớn đến ông suốt ba năm qua ở Man City. "Điều tôi học được từ Guardiola chủ yếu là sự tàn nhẫn, kiên định và cố gắng hòa nhập với văn hóa CLB để rèn giũa tâm lý chiến thắng", Mikel Arteta nói trong cuộc họp báo ở sân Emirates, sau khi được bổ nhiệm làm HLV Arsenal.

Emery: “Bổ nhiệm Arteta là quyết định đúng của Arsenal”. HLV Unai Emery tin rằng người kế nhiệm ông tại Arsenal, Mikel Arteta sẽ thành công. "Cậu ấy đã chuẩn bị tốt cho bước tiến này", Emery chia sẻ trên BBC. "Arteta từng ở Arsenal, có kinh nghiệm chơi bóng tại Ngoại hạng Anh và từng làm việc cùng Pep Guardiola. Tôi tin rằng đây là quyết định đúng đắn của Arsenal. Tôi cũng sẽ rất vui nếu Arteta chứng minh được đó là quyết định đúng.

Mourinho không còn lăn tăn về Chelsea. HLV Jose Mourinho tuyên bố không còn nghĩ gì về Chelsea, khi cùng Tottenham tiếp đội bóng cũ ở vòng 18 Ngoại hạng Anh. "Trận gặp Chelsea không khác gì các trận đấu khác", Mourinho nói trong họp báo trước vòng đấu. "Tôi toàn tâm toàn ý cho Tottenham, không nghĩ ngợi gì về đội bóng cũ. Tôi từng cống hiến cật lực cho Chelsea, nhưng họ đã là quá khứ. Hiện tôi lại tận hiến vì Tottenham. Tôi không cảm thấy khó xử chút nào với Chelsea”.

Matic bóng gió rời MU đến Inter: Phong độ sa sút không phanh vì tuổi tác và những chấn thương liên miên đã khiến Nemanja Matic dần dà trở thành người thừa ở Old Trafford. Tiền vệ người Serbia đang tính tìm bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên. Trong phát biểu mới đây, anh nói về sự ngưỡng mộ HLV Conte, như thể tìm đường sang Inter Milan.

Mourinho nói gì khi Arsenal chọn Arteta? Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích BLĐ "Pháo thủ" khi chọn một người có quá ít kinh nghiệm thay vì một chiến lược gia hàng đầu như Carlo Ancelotti. Theo thuyền trưởng Tottenham, Ancelotti nên nhận được công việc ở sân Emirates vì những kinh nghiệm và thành công rực rỡ trong quá khứ.

Tottenham gọi lại SAO 19 tuổi: Theo Sky Sports, Spurs đang cân nhắc việc gọi lại Jack Clarke từ Leeds. HLV Mourinho muốn đánh giá lại Jack Clarke trước khi đưa ra quyết định có đem cho mượn cầu thủ này trong phần còn lại của mùa giải hay không.

PSG muốn "người thừa" của Juventus: Daily Mail cho biết PSG đang đàm phán đổi Leandro Paredes lấy Emre Can với Juventus. Tiền vệ người Đức đã không có chỗ đứng ở Turin kể từ khi HLV Maurizio Sarri thay thế Max Allegri.

Arteta mời "người cũ" MU làm trợ lí ở Arsenal: Ngay sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng Arsenal, Mikel Arteta đã bắt tay vào việc xây dựng đội ngũ ban huấn luyện. Theo tiết lộ từ Daily Mail, cái tên đầu tiên được cựu tiền vệ người TBN nhắm tới là Steve Round.

Tin HOT bóng đá tối 21/12: Bầu Đức không cho Tuấn Anh, Văn Toàn đi Tây Ban Nha - 2

Arteta muốn mời cựu HLV phó MU, Steve Round về Arsenal

Steve Round, 49 tuổi, từng có quãng thời gian làm trợ lí cho David Moyes ở MU (2013-2014) cũng như sát cánh cùng Arteta ở Everton (2008-2011).

Lampard không muốn làm "bản sao" của Mourinho: Trước khi cùng Chelsea hành quân tới sân Tottenham chạm trán Jose Mourinho, HLV Frank Lampard đã gửi lời tri ân tới ông thầy cũ. Tuy nhiên chiến lược gia 41 tuổi khẳng định không muốn trở thành bản sao của Mourinho trên cương vị HLV:

"Tôi không bị ảnh hưởng bởi Mourinho khi bắt đầu cầm quân. Ông ấy là HLV giỏi nhưng tôi sẽ cố gắng không trở thành bản sao của bất kì ai. Dù sao đi nữa, tôi vẫn rất hạnh phúc vì được đối đầu Mourinho và tôn trọng những gì ông ấy từng làm cho mình thời cầu thủ".

Mục tiêu của Barca thừa nhận thích thi đấu cùng Messi: Trên La Repubblica, Chân sút nổi đình nổi đám của Inter Milan - Lautaro Martinez đã hết lời ca ngợi Lionel Messi và tiết lộ từng được M10 "truyền cho bí quyết di chuyển, tìm kiếm khoảng trống" khi khoác áo ĐT Argentina. Thậm chí, ngôi sao 22 tuổi khẳng định được sát cánh cùng đương kim Quả bóng vàng là một đặc ân.

Thời gian qua, báo chí TBN tiết lộ Barca muốn chiêu mộ Lautaro Martinez để thay thế Luis Suarez trong tương lai.

Ibra cân nhắc khoác áo Everton vì thầy cũ Ancelotti: Theo Mirror, Zlatan Ibrahimovic đang nghiêm túc cân nhắc ý định trở lại Premier League khoác áo Everton. Được biết, chân sút 38 tuổi vô cùng hứng thú khi đội chủ sân Goodison Park chuẩn bị bổ nhiệm ông thầy cũ Carlo Ancelotti làm HLV trưởng (từng làm việc chung ở PSG giai đoạn 2012-2013).

Zidane được tiến cử dẫn dắt ĐT Pháp: HLV Didier Deschamps vừa tiến cử người đồng đội cũ Zinedine Zidane kế nhiệm mình dẫn dắt ĐT Pháp trong tương lai. Trước đó, chiến lược gia 51 tuổi cũng nhiều lần thể hiện mong muốn tương tự dù Zidane chưa có ý định chia tay Real Madrid.

    Bình Luận