Tin HOT bóng đá tối 22/6: De Gea có thể bị thay thế

Bản tin bóng đá cập nhật tối 22/6: De Gea có thể bị thay thế. Inter lạc quan giữ chân Martinez. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

De Gea có thể bị thay thế. Cựu danh thủ Mark Schawarzer cho rằng nếu tiếp tục mắc sai lầm, De Gea có thể phải nhường vị trí bắt chính cho Henderson. “De Gea đã có một mùa giải đầy những sai lầm và mắc phải khá nhiều lần trong quá khứ. Rõ ràng là họ đã có Henderson, người đang chơi rất tốt tại Sheffield United. Đúng là tình huống vừa xảy ra với De Gea còn hơn cả một bàn thua.”

Tin HOT bóng đá tối 22/6: De Gea có thể bị thay thế - 1

De Gea

Inter tự tin giữ chân Martinez. Giám đốc điều hành của Inter Milan, ông Beppe Marotta khẳng định tiền đạo Lautaro Martinez không hề có ý định chia tay Giuseppe Meazza. Ông rất lạc quan sẽ giữ chân sút người Argentina ở lại tới mùa giải 2020-21.

Rooney từng khuyên MU mua Gueye. Tiết lộ trên The Times, Rooney cho biết anh từng khuyên MU chiêu mộ Idrissa Gueye khi tiền vệ này còn khoác áo Everton. Vì nhiều lý do, Quỷ đỏ không mua Gueye và ngôi sao người Senegal đã tới PSG.

Pulisic háo hức chờ Werner. Sau trận thắng Aston Villa, Christian Pulisic cho biết anh rất háo hức sát cánh bên những tân binh mới của Chelsea, trong đó có tiền đạo Timo Werner. Ngôi sao người Mỹ đánh giá đây là sự bổ sung rất tuyệt vời cho hàng công của Chelsea.

Man City không cần người thay Sane. Theo khẳng định của HLV Pep Guardiola trước cuộc tiếp đón Burnley, Man City không cần mua người thay Leroy Sane nếu ngôi sao này quyết định chia tay Etihad. Nhà cầm quân người TBN tự tin cho rằng Man City có nhiều tài năng đủ sức thay thế. Ông đã đề cập tới khả năng sử dụng Phil Foden trên hàng tấn công.

Chưa rõ mức độ chấn thương của Ramos. Sau khi ghi bàn từ chấm penalty vào lưới Real Sociedad, trung vệ Sergio Ramos đã đi vào lịch sử La Liga với tư cách hậu vệ ghi bàn nhiều nhất. Tuy nhiên, ngay phút 60 của trận đấu này, thủ quân Real Madrid đã phải rời sân vì chấn thương. Theo Marca, hiện chưa biết Ramos sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu vì chấn thương này.

Tin HOT bóng đá tối 22/6: De Gea có thể bị thay thế - 2

Ramos dính chấn thương

Thầy cũ Ronaldo khao khát dẫn dắt Messi: Trên The Guardian, chiến lược gia lão luyện Carlo Ancelotti khẳng định Lionel Messi là cầu thủ mà ông muốn làm việc nhất trong tương lai. Theo Ancelotti, việc dẫn dắt Messi sẽ giúp ông có cái nhìn chính xác hơn để so sánh M10 với cậu trò cũ Cristiano Ronaldo.

Tin HOT bóng đá tối 22/6: De Gea có thể bị thay thế - 3

HLV Ancelotti muốn dẫn dắt Messi để so sánh M10 với trò cũ Ronaldo

"Tôi muốn được dẫn dắt Messi để so sánh cậu ấy với Ronaldo, người mà tôi từng làm việc cùng ở Real. Totti cũng là một cầu thủ khiến tôi ngưỡng mộ, nhưng Messi mới là cái tên tôi lựa chọn", trích lời Ancelotti. Carletto và Ronaldo sát cánh ở Real Madrid giai đoạn 2013-2015, giúp "đội bóng Hoàng gia" giành 4 danh hiệu, trong đó có chức vô địch Champions League 2013/14.

Sarri phủ nhận mâu thuẫn với SAO Juventus: Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Juventus và Bologna (2h45, 23/6), HLV Maurizio Sarri đã lên tiếng bác bỏ tin đồn mâu thuẫn với tiền vệ Miralem Pjanic. Trước đó, truyền thông Italia cho rằng Sarri sẽ tống ngôi sao 30 tuổi lên ghế dự bị vì từ chối thực hiện bài tập mà ông yêu cầu.

"Đó là tin thất thiệt, Pjanic là một trong những cầu thủ tôi tin dùng nhất mùa này vì vai trò của cậu ấy trong hàng tiền vệ 3 người rất quan trọng", trích lời Sarri.

Real định đoạt tương lai "thần đồng" Odegaard: Theo AS, Real Madrid đã cho phép Martin Odegaard ở lại Real Sociedad thêm 1 mùa. Hè 2019, Sociedad trả Real 2 triệu để mượn "thần đồng" 21 tuổi và giúp anh thi đấu bùng nổ. Cộng với tình hình nhân sự ở đội 1 vô cùng chật chội, "đội bóng Hoàng gia" nhanh chóng đồng ý cho Odegaard tiếp tục "du học".

RB Leipzig tặng quà tri ân tân binh Chelsea: Timo Werner vừa nhận được món quà chia tay đặc biệt từ đại diện RB Leipzig, đó là bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tiền đạo người Đức trong màu áo CLB này. Mùa giải 2020/21, Werner sẽ gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng 47,5 triệu bảng.

Tin HOT bóng đá tối 22/6: De Gea có thể bị thay thế - 4

Werner nhận món quà chia tay đầy xúc động từ RB Leipzig

Barca mất trụ cột 1 tháng: Trên trang chủ, CLB Barca xác nhận Frenkie de Jong sẽ ngồi ngoài 1 tháng vì chấn thương bắp chân gặp phải ở trận gặp Mallorca. Mùa giải này, cầu thủ người Hà Lan chính là cái tên nổi bật nhất ở hàng tiền vệ, ra sân 38 trận (ghi 2 bàn), trong đó có 27 trận ở La Liga.

    Bình Luận