Tin HOT bóng đá tối 27/11: Mourinho xin lỗi học trò ở Tottenham

Bản tin cập nhật tối 27/11: HLV Jose Mourinho đã có những lời hối lỗi xin tiền vệ Eric Dier tha thứ ở trận đấu gần nhất của Tottenham gặp Olympiacos tại Champions League. Ngoài ra còn nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

Mourinho bất ngờ xin lỗi học trò ở Tottenham: Đêm qua, Tottenham nhập cuộc thảm họa khi tiếp đón Olympiacos ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Đội bóng Bắc London bị đối thủ dẫn trước 2 bàn chỉ sau 20 phút đầu tiên. Để đảo ngược tình thế, Mourinho đã quyết định rút Eric Dier và thay bằng Christian Eriksen ở phút 29.

Tin HOT bóng đá tối 27/11: Mourinho xin lỗi học trò ở Tottenham - 1

Dier được ông thầy Mourinho xin lỗi

Sự có mặt của Eriksen giúp Tottenham tấn công tốt hơn và ghi liên tiếp 4 bàn, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 4-2. Mourinho đã ghi dấu ấn với quyết định thay người từ giữa hiệp 1. Dù vậy, ngay sau trận đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã lên tiếng xin lỗi tiền vệ đánh chặn Eric Dier:

Ông nói trong phòng họp báo: "Lời đầu tiên tôi muốn nói là xin lỗi Eric Dier. Điều đó không dễ dàng gì với cậu ấy và cả những người khác. Nhưng đó là giải pháp vì đội bóng và không bao giờ là vấn đề cá nhân."

Rooney bắt đầu nghiệp HLV. Theo The Times, Wayne Rooney đã bắt đầu vai trò HLV kiêm cầu thủ ở CLB Derby County trong tuần này. Cựu tiền đạo CLB MU và đội tuyển Anh ký hợp đồng 18 tháng với đội bóng đặt mục tiêu thăng hạng Premier League mùa tới.

Iker Casillas tham gia bốc thăm VCK Euro 2020. Cựu thủ môn của Real Madrid sẽ đại diện cho Tây Ban Nha trở thành 1 trong 12 huyền thoại từ 12 thành phố đăng cai VCK Euro 2020 tham gia lễ bốc thăm vào ngày 30/11 tới. Casillas cũng được FIFA tiếp cận để tham gia vai trò đại sứ của World Cup 2022 cùng Xavi Hernandez, Cafu và Samuel Eto’o.

Pulisic tranh giải ở Mỹ. Christian Pulisic đã lọt vào tốp ứng viên cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Mỹ năm 2019. Các ứng viên khác gồm hậu vệ Aaron Long, Tim Ream, tiền vệ Weston McKennie, tiền đạo Jordan Morris, Gyasi Zardes. Megan Rapinoe là đối thủ sáng giá nhất ở hạng mục của nữ.

Arsenal mất 4 triệu bảng nếu sa thải Unai Emery. Daily Mail cho biết, số tiền mà CLB Arsenal sẽ phải đền bù cho HLV người Tây Ban Nha 4 triệu bảng nếu sa thải ông trước khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Còn nếu chờ đến mùa Hè mới ra quyết định đó, họ sẽ không mất đồng nào.

MU cần bán Pogba luôn và ngay. Cựu cầu thủ Mark Bosnich cho rằng Pogba đang cố gắng đào tẩu khỏi CLB. Vậy nên MU cần kiếm một khoản tiền hời nhất có thể từ thương vụ này. “Tôi có cảm giác Pogba đang cố gắng rời khỏi đội bóng. Nếu đó là ý định của cậu ấy thì MU nên ra quyết định ngay lập tức. Tôi nghĩ MU nên đàm phán để có được mức phí chuyển nhượng tốt nhất từ Pogba."

Tin HOT bóng đá tối 27/11: Mourinho xin lỗi học trò ở Tottenham - 2

Paul Pogba

Solskjaer phải đòi hỏi nhiều hơn. Theo Gary Neville, HLV Ole Solskjaer phải đòi hỏi MU chi tiền vào tháng 1 tới để chiêu mộ 2 đến 3 cầu thủ giàu kinh nghiệm, những người có thể giúp các tài năng trẻ của "Quỷ đỏ" phát triển đúng hướng.

De Ligt sẽ đạt đẳng cấp thế giới. Cựu cầu thủ Juventus, Paolo Montero tin rằng De Ligt sẽ đạt đến đẳng cấp thế giới bất chấp khởi đầu khó khăn tại Serie A. De Ligt bây giờ đang dần tìm tiếng nói với đồng đội.

Schmeichel khuyên MU giữ Matic. Thủ môn huyền thoại của MU, Peter Schmeichel đã lên tiếng kêu gọi CLB này giữ chân Nemanja Matic bất chấp phong độ sa sút của tiền vệ này. Theo Schmeichel, MU đôi khi cần một tiền vệ có thể chơi chậm như Matic.

Pellegrini sắp bị sa thải. Theo Mirror, HLV Pellegrini sắp bị West Ham sa thải vì các kết quả tệ hại vừa qua. Trận thua Tottenham là trận thứ 7 liên tiếp West Ham không thắng ở Premier League.

    Bình Luận