Tin HOT bóng đá tối 7/3: Messi bị đồng hương chê "đi bộ quá nhiều"

Tin HOT bóng đá cập nhật tối 7/3: Siêu sao Lionel Messi bất ngờ bị cựu thủ môn người Argentina Hugo Gatti chỉ trích không còn phi thường và thường xuyên "đi bộ" trên sân trong thời gian gần đây. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

Messi tức giận vì bị đồng hương chê "đi bộ quá nhiều": Lionel Messi vẫn chơi tốt ở mùa này vì ghi đến 23 bàn và có 16 đường chuyền thành bàn trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, thủ quân của Barcelona đã chơi tồi ở trận El Clasico. Đây được cho là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng xứ Catalan thua Real Madrid 0-2, qua đó mất ngôi đầu bảng.

Tin HOT bóng đá tối 7/3: Messi bị đồng hương chê "đi bộ quá nhiều" - 1

Cựu thủ môn ĐT Argentina - Hugo Gatti mỉa mai Leo Messi

Chứng kiến những gì Messi thể hiện, cựu thủ môn ĐT Argentina, Hugo Gatti khẳng khái nói: "Tôi không quan tâm đến việc bị chỉ trích ở Argentina (vì phê bình Messi). Messi từng là cầu thủ rất phi thường nhưng hiện tại thì không. Họ đối xử với Messi sai cách vì họ đề cao cậu ấy. Vì đề cao Messi nên họ đối xử với cậu ấy sai cách.

Cậu ấy đi bộ quá nhiều. Lối đá của Messi khá chậm nên ảnh hưởng đến toàn đội. Cậu ấy cần phải cải thiện chính mình để chơi tốt hơn. Khi có những cầu thủ như Messi trong đội hình, như trường hợp của Maradona và Pele, các đồng đội luôn tìm cách đưa bóng cho cậu ấy để tìm kiếm chiến thắng.

Điều này làm hỏng lối đá của toàn đội vì chẳng ai muốn nỗ lực thi đấu nữa. Các đồng đội đã quá quen với việc đưa bóng cho Messi mà không phải một ai khác", ông Hugo Gatti nhận xét.

Aubameyang đề xuất lương khủng. Theo Daily Mail, tiền đạo Aubameyang muốn nhận được mức lương 300 nghìn bảng/tuần nếu gia hạn hợp đồng. Tuy vậy, Arsenal gần như sẽ không chấp nhận đề xuất này dù hợp đồng của ngôi sao người Gabon chỉ còn thời hạn đến năm 2021.

Moyes có tác động đến công việc của Arteta. Thuyền trưởng Arsenal, Mikel Arteta tiết lộ ông đã nhận được lời khuyên của David Moyes trước khi chấp nhận thử thách ở sân Emirates.

Man City mở đàm phán với 2 ngôi sao trụ cột. Man City đang tìm cách gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling và Kevin De Bruyne, theo Daily Mail. Đây là 2 nhân tố vô cùng quan trọng trong đội hình nên The Citizens muốn "trói chân" sớm, nhất là trong bối cảnh họ phải nhận án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 mùa liên tiếp từ UEFA.

Icardi không hạnh phúc ở PSG? Mặc dù đã ghi 20 bàn và 4 đường kiến tạo kể từ khi gia nhập PSG nhưng Mauro Icardi không hài lòng với cuộc sống ở Paris. Theo L’Equipe, ngôi sao người Argentina gặp khó trong việc hòa nhập với Neymar và Mbappe.

Pep bất ngờ bóc mẽ Bruno Fernandes. Trước đại chiến MU - Man City, Pep Guardiola bất ngờ bóc mẽ người đại diện của Bruno Fernandes, Miguel Pinho vì từng dùng Man City để nâng giá cho thân chủ. "Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc, đó là lý do Man Utd chiêu mộ cậu ấy. 

Tin HOT bóng đá tối 7/3: Messi bị đồng hương chê "đi bộ quá nhiều" - 2

Bruno Fernandes

Nhưng như tôi đã nói nhiều lần, có vẻ như chúng tôi được liên kết với hàng triệu cầu thủ mỗi tháng. Vì vậy, tôi không biết đại diện của các cầu thủ muốn tạo ra một điều gì đó khi tung ra những tin đồn kiểu như vậy.

Trận Strabourg - PSG bị hoãn: Do diễn biến của dịch Corona tại Pháp đang rất phức tạp nên ban tổ chức giải VĐQG Pháp, Ligue 1 đã quyết định tạm hoãn trận cầu giữa Strabourg và PSG thuộc vòng 28. Chưa rõ thời điểm trận đấu bù được diễn ra.

Barca đón thêm tin dữ. Trước trận gặp Real Sociedad, Barcelona lại đón thêm một tin không vui. Theo thông báo từ phía Barca, Arthur đã dính chấn thương mắt cá. Tiền vệ người Brazil không thể cùng đồng đội tham gia buổi tập cuối cùng để chuẩn bị cho trận gặp Real Sociedad. 

Jurgen Klopp lo lắng vị trí thủ môn. Với việc Alisson bị chấn thương và Adrian thi đấu không ổn định, HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông đang rất lo lắng cho vị trí "người gác đền" của Liverpool. "The Kop" chuẩn bị bước vào giai đoạn quyết định và gần nhất là cuộc đối đầu với Atletico Madrid tại Cúp C1.

Juventus tính đưa Icardi trở lại Italia. Tờ Calciomercato khẳng định, “Lão bà” sẵn sàng chi khủng để mua đứt Mauro Icardi từ Inter vào phiên chợ hè tới đây. Hiện tại chân sút người Argentina khoác áo PSG theo dạng cho mượn từ Inter Milan. Thành tích tốt của Icardi với đội chủ sân Công viên các hoàng tử là lý do để Juventus sẵn sàng chi đậm cho cầu thủ này. Bên cạnh đó, hiện hàng công Juventus với Ronaldo, Higuain, Douglas Costa đều đã cao tuổi.

Tin HOT bóng đá tối 7/3: Messi bị đồng hương chê "đi bộ quá nhiều" - 3

Icardi đang trong tầm ngắm của Juventus

MU ra giá khủng cho Smalling. Trung vệ Chris Smalling đang chơi rất tốt kể từ khi gia nhập AS Roma dưới dạng cho mượn từ MU. Hiện tại, đội bóng Italia muốn mua đứt trung vệ người Anh, còn bản thân Smalling cũng không hào hứng với việc trở lại Old Trafford. Theo tờ Metro, phía “Quỷ đỏ” đòi đội bóng Italia trả đúng 30 triệu bảng mới chịu nhả Smalling, song đây rõ ràng là con số quá cao so với khả năng của Roma.

Ban huấn luyện Barca phải xin lỗi Griezmann. HLV Quique Setien xác nhận ban huấn luyện đội bóng xứ Catalunya đã “xin lỗi những người liên quan” vì hành vi không đáng có của trợ lý Eder Sarabia. Cụ thể, trong trận thua Real Madrid với tỷ số 0-2, ông Eder Sarabia đã nóng nảy chỉ trích một số cầu thủ Barcelona, điển hình là tiền đạo Griezmann, Arthur và dường như có cả Messi nữa.

Arsenal tính mua John Stones. Theo thông tin từ 90min, ban lãnh đạo Arsenal đang nhắm trung vệ John Stones của Man City. Cầu thủ người Anh mới ra sân 20 trận trên mọi đấu trường cho Man City ở mùa giải năm nay với tổng thời lượng 1.340 phút. Stones không được ra sân nhiều, và đứng trước nguy cơ vắng mặt ở EURO 2020 tới đây.

Barca đón tin vui từ Napoli. Theo thông tin từ La Gazzetta dello Sport, siêu trung vệ Kalidou Koulibaly vẫn đang gặp chấn thương đùi và không thể ra sân ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/2020 diễn ra vào ngày 19/3 tới. Ở lượt đi, Barca khó nhọc chỉ giành được một kết quả hòa 1-1 trên sân Napoli, và hoàn toàn có nguy cơ bị loại. Vậy nên, việc trụ cột nơi hàng thủ Napoli không thể ra sân trong bối cảnh hiện tại rõ ràng là một tin vui với Barca.

    Bình Luận