Tin HOT bóng đá trưa 1/9: Braithwaite nói gì về việc "cướp" số áo của Messi?

Bản tin HOT bóng đá trưa 1/9: Tiền đạo người Đan Mạch phủ nhận việc anh muốn khoác áo số 10 của Lionel Messi.

Braithwaite: “Tôi không đến Barca để xin số áo của Messi”

Tiền đạo người Đan Mạch phủ nhận việc anh muốn khoác áo số 10 của Lionel Messi nếu siêu sao người Argentina rời Barca mùa hè này. Chia sẻ với BT Sport, Martin Braithwaite cho biết: "Mọi người đang nghĩ gì vậy? Tất nhiên, tôi không đến Barca để hỏi xin số áo của Messi. Điều đó thật thiếu tôn trọng. Tôi cảm thấy những người nghĩ ra câu chuyện này chẳng tôn trọng bất cứ ai".

Tin HOT bóng đá trưa 1/9: Braithwaite nói gì về việc "cướp" số áo của Messi? - 1

"Nhiều điều đang được viết về Messi, và tôi không hiểu chuyện gì xảy ra. Tôi chỉ có thể nói anh ấy là cầu thủ và người đồng đội tuyệt vời. Không cần nói về những gì Messi có thể làm với tư cách cầu thủ, bởi anh ấy thể hiện nó vào mỗi cuối tuần. Messi là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử", anh nói thêm.

HLV Low: “Neuer là cầu thủ hay nhất thế giới”

HLV tuyển Đức Joachim Low tin thủ môn Manuel Neuer xứng đáng được vinh danh Cầu thủ hay nhất thế giới năm 2020 hơn tiền đạo Robert Lewandowski. "Neuer đã thể hiện phong độ tuyệt vời trong suốt mùa giải 2019-2020. Cậu ấy xác lập một đẳng cấp cho riêng mình. Thật không thể tin được. Tôi không có ý chống lại Robert Lewandowski. Cậu ấy là tiền đạo đẳng cấp thế giới, nhưng với tôi, cầu thủ hay nhất năm nay là Neuer", HLV Joachim Low nói trên Kicker hôm 31/8.

HLV Leverkusen xác nhận Havertz đã tập buổi cuối cùng

Ngày Kai Havertz đến Chelsea không còn xa khi đích thân HLV của Bayer Leverkusen, Peter Bosz xác nhận cầu thủ 21 tuổi đã tập buổi cuối cùng với đội bóng thuộc Bundesliga. "Thật không may, đội hình của Leverkusen mùa tới vẫn chưa được xác định. Tôi không trông chờ việc Kevin Volland và Kai Havertz sẽ tập luyện trở lại với chúng tôi. Những cầu thủ khác cũng có thể ra đi. Chúng tôi chắc chắn phải mua người", ông nói.

Văn Hậu chưa đủ điều kiện thi đấu ở Cúp quốc gia

Đoàn Văn Hậu có nguy cơ phải làm khán giả ở Cúp quốc gia nếu không hoàn thành thủ tục kịp thời. Trở về Việt Nam sau một năm thi đấu ở Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đang chờ CLB Hà Nội hoàn tất các thủ tục cần thiết để được thi đấu ở giai đoạn hai của mùa giải 2020. Một trong những giấy tờ quan trọng nhất trong số đó là Chứng nhận chuyển nhượng quốc tế ITC (International Transfer Certificate).

Một lãnh đạo CLB Hà Nội xác nhận, Văn Hậu vẫn chưa được cấp ITC. "Về quy định, Văn Hậu phải có ITC mới đủ điều kiện thi đấu ở các giải bóng đá chuyên nghiệp. Việc này chúng tôi đã chuẩn bị xong, nhưng vẫn phải chờ đợi".

De Gea sẽ mất vị trí vào tay Henderson

Cựu thủ môn MU, Mark Bosnich dự đoán rằng ở một thời điểm nào đó mùa giải 2020/21, David de Gea sẽ mất vị trí vào tay đồng đội Dean Henderson. Thủ môn người Anh vừa trở lại MU sau khi gây ấn tượng trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn. Dean Henderson được cho sẽ trở thành thủ môn số 1 của "Quỷ đỏ" trong tương lai.

Tin HOT bóng đá trưa 1/9: Braithwaite nói gì về việc "cướp" số áo của Messi? - 2

De Gea - Henderson

Rashford háo hức đón tân binh Donny van de Beek

Theo thông tin của nhà báo Italia Fabrizio Romano, MU sẽ công bố vụ Donny van de Beek vào tuần tới. Để có tuyển thủ Hà Lan, "Quỷ đỏ" phải trả cho Ajax khoảng 40 triệu euro. Tiền vệ 23 tuổi sẽ kí hợp đồng 5 năm với MU. Ngay sau khi chuyên gia chuyển nhượng Romano đăng tải thông tin về vụ Donny van de Beek lên Twitter, Rashford lập tức “like” thông điệp sốt dẻo trên.

Vidal không còn quan hệ với Bravo

Arturo Vidal tuyên bố sẽ không bao giờ là bạn bè với tân thủ môn của Real Betis một lần nữa. Mối quan hệ của cả 2 xấu đi từ năm 2017 sau khi Carla Pardo – vợ Bravo đổ lỗi cho nhiều cầu thủ Chile (trong đó có Vidal) tiệc tùng lu bù khiến đội nhà thất bại trong nỗ lực giành vé dự World Cup 2018.

Aubameyang được Arsenal ưu ái

Theo Daily Mail, Arsenal đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với chân sút người Gabon. Aubameyang sẽ bỏ túi mức lương 250.000 bảng/tuần theo giao kèo mới. Aubameyang sẽ là cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 Arsenal sau Ozil (350.000 bảng/tuần). 

Sao Barcelona phủ nhận đòi áo số 10 của Messi

Tiền đạo người Đan Mạch Braithwaite mới đây phủ nhận thông tin cho rằng anh muốn lấy số 10 của Leo Messi. "Tôi không đòi áo số 10 của Lionel Messi. Đó là sự thiếu tôn trọng. Theo tôi, ai dựng chuyện như thế mới là những kẻ không tôn trọng người khác. Rất nhiều câu chuyện về Messi đã được viết ra nhưng tôi không biết điều gì đang xảy ra cả. Tôi chỉ có thể nói rằng Messi là một cầu thủ, một người đồng đội tuyệt vời. Barcelona sẽ chịu tổn thất lớn nếu mất Messi. Tôi hy vọng điều này sẽ không xảy ra. Dù sao thì tôi cũng sẽ không bình luận những gì mình không biết". 

    Bình Luận