Tin HOT bóng đá trưa 11/6: "Hot boy" Marco Reus trở lại với vẻ ngoài ấn tượng

Bản tin bóng đá tối 11/6: Ngôi sao bóng đá Đức, Marco Reus vừa trở lại tập luyện cùng các đồng đội Dortmund sau quãng thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

"Hot boy" Marco Reus trở lại với vẻ ngoài ấn tượng

Tiền vệ đội trưởng của Dortmund, Marco Reus vừa chính thức trở lại tập luyện cùng đồng đội sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương. 4 tháng điều trị chấn thương vẫn không làm ngôi sao tuyển Đức mất đi vẻ ngoài lãng tử và phong độ như trước.

Tin HOT bóng đá tối 11/6: "Hot boy" Marco Reus trở lại với vẻ ngoài ấn tượng - 1

Reus vừa trở lại sau 4 tháng dưỡng thương

Mái tóc vàng bồng bềnh cùng khuôn mặt nam tính giúp Reus gây ấn tượng trong ngày trở lại sân tập. Sự trở lại của ngôi sao 31 tuổi sẽ là rất cần thiết trong bối cảnh Dortmund trên lý thuyết vẫn còn hy vọng lên ngôi ở Bundesliga mùa này.

Coppa Italia đổi luật mùa này

Ban tổ chức Cúp Quốc gia Italia vừa thông báo giải đấu sẽ có một chút thay đổi khi trở lại sau Covid-19. Cụ thể, trận lượt về và trận chung kết Coppa Italia mùa giải năm nay nếu bất phân thắng bại sau 90 phút sẽ không tổ chức tiếp 2 hiệp phụ. Nếu kết quả sau 90 phút không phân định thắng thua, 2 đội sẽ đá luân lưu ngay.

Người đại diện Mario Balotelli chỉ trích Mino Raiola

Người đại diện hiện tại của tiền đạo Mario Balotelli là Furio Valcareggi vừa kêu gọi thân chủ của mình giải nghệ sớm. Theo đó, Balotelli đang đối mặt với việc bị chấm dứt hợp đồng tại Brescia vẫn do thói quen vô kỷ luật. "Tôi đã ký hợp đồng với Balotelli từ mùa trước" - Valcareggi phát biểu với TMW Radio.

"Tuy nhiên, tại thời điểm này, rõ ràng anh ấy phải ngừng chơi bóng đá. Tôi nghĩ Raiola (người đại diện cũ) phải chịu trách nhiệm vì điều này. Ông ấy là nguyên nhân khiến Balotelli không thể phát triển" - Valcareggi kết luận.

Chelsea có sắp giành được Chilwell với động thái mới của Leicester

Leicester City mới đây đã thừa nhận đang liên hệ với hậu vệ Ryan Bertrand của Southampton. "Bầy cáo" rõ ràng đang chuẩn bị cho viễn cảnh ngôi sao hàng đầu của họ là Ben Chilwell ra đi trong mùa hè này. Chelsea chính là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Chilwell. HLV Frank Lampard đang khát khao ký hợp đồng với một hậu vệ đẳng cấp, sau khi Marcos Alonso và Emerson không đáp ứng được kỳ vọng ở mùa giải năm nay.

Ngôi sao Trung Quốc bất ngờ có cơ hội chơi ở Premier League

Mới đây, Wolverhampton đã bất ngờ mở các cuộc đàm phán để ký hợp đồng với tiền đạo Espanyol, Wu Lei. Đại diện Premier League muốn củng cố hàng công với tương lai không thực sự chắc chắn của chân sút Raúl Jimenez. Theo Marca, hợp đồng của tiền đạo Wu Lei với Espanyol sẽ đáo hạn vào ngày 31/12 tới và ưu tiên của Wu Lei là ở lại cống hiến cho đội bóng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, tình hình tài chính khó khăn rất có thể sẽ khiến Espanyol phải cân nhắc về thương vụ này.

MU đá giao hữu thứ Sáu này. Sau khi phải hủy trận giao hữu gặp Stoke City do phát hiện một cầu thủ Stoke dương tính với Covid-19, MU sẽ có một trận giao hữu khác diễn ra vào thứ Sáu ngày 12/6 tới gặp West Brom ở Old Trafford bắt đầu từ lúc 19h (giờ Việt Nam). West Brom đang đứng thứ 2 ở giải Championship, vị trí sẽ giúp họ thăng hạng trực tiếp lên Premier League.

Tin HOT bóng đá tối 11/6: "Hot boy" Marco Reus trở lại với vẻ ngoài ấn tượng - 2

MU sẽ có trận giao hữu vào thứ Sáu tới gặp West Brom

Man City chờ kết quả khiếu nại vào tháng 7. Tòa án trọng tài thể thao quốc tế CAS đã ra thông cáo cho biết họ đã chấp đơn khiếu nại án phạt cấm dự cúp châu Âu từ UEFA của Man City. Kết quả khiếu nại sẽ được công bố vào tháng 7 tới, như vậy gần như chắc chắn mùa sau Champions League sẽ xác định sớm việc Man City có được dự hay không thay vì thời gian khiếu nại khiến án phạt bị trì hoãn thi hành 1 mùa giải.

Kết quả đợt thử Covid mới nhất tại Premier League. Theo tiết lộ của nhà báo Simon Stone tại BBC, kết quả kiểm tra Covid-19 mới đây tại Premier League đã cho ra kết quả chỉ 1 ca dương tính trong 1213 người được thử. Hiện chưa rõ ca dương tính có phải là một cầu thủ.

Real Madrid “bật đèn xanh” bán Jovic cho AC Milan. Theo tin từ báo chí Italia thì hiện Real Madrid đã đồng ý cho phép AC Milan đàm phán với tiền đạo Luka Jovic. Hiện chưa rõ Milan đề nghị thế nào cho phía Real lẫn tiền đạo người Serbia, bởi các nguồn tin cho biết giữa Milan và Real chưa đạt được thỏa thuận nào.

Bayern cho phép Tolisso rời CLB. Theo tờ L’Equipe, tiền vệ người Pháp Corentin Tolisso sẽ rời Bayern Munich sau mùa giải năm nay do chấn thương khiến anh không nắm được một suất đá chính. Cựu cầu thủ của Lyon sẽ có giá vào khoảng 35 triệu euro và có tin Inter Milan đang để ý tới anh.

Tiền bối cảnh báo James Rodriguez. Cựu tuyển thủ Colombia Luis Perea, người từng 8 năm khoác áo Atletico Madrid và huấn luyện đội trẻ của CLB cách đây 2 năm, cho rằng nếu James Rodriguez muốn thành công ở Atletico thì sẽ không thể đá theo ý mình. “Hoặc là cậu ấy thay đổi, hoặc là sẽ không thành công. Atletico là một CLB mà chỉ những cầu thủ chịu hy sinh vì tập thể thành công”, Perea nói.

    Bình Luận