Tin HOT bóng đá trưa 18/12: Cầu thủ Real nhận siêu xe trước "Siêu kinh điển"

Bản tin bóng đá cập nhật trưa 18/12: Cầu thủ Real Madrid nhận được nguồn khích lệ cực lớn trước "Siêu kinh điển".

Cầu thủ Real nhận siêu xe trước "Siêu kinh điển"

Các cầu thủ và ban huấn luyện của Real Madrid vừa đón tin cực vui trước đại chiến Barcelona. Nhà tài trợ Audi đã thưởng cho mỗi cầu thủ một chiếc xe mới. Đội trưởng Ramos nhận phần quà có giá trị nhất là chiếc xe Audi A8 50 TDI Quattro Tiptronic trị giá 86.000 bảng trong khi HLV Zidane nhận phần quà có giá trị thấp nhất là RS 3 Sportback TFSI quattro S tronic trị giá 65.000 bảng.

Tin HOT bóng đá trưa 18/12: Cầu thủ Real nhận siêu xe trước "Siêu kinh điển" - 1

Sergio Ramos nhận chiếc xe Audi A8

Wan Bissaka từng là tiền đạo: Đó là tiết lộ của Courtney Senior, cầu thủ trụ cột của Colchester. Đội bóng đang thi đấu tại giải hạng tư sẽ đối đầu với MU trong khuôn khổ tứ kết League Cup. Courtney Senior và Wan Bissaka cùng trưởng thành từ đội trẻ của Junior Elite.

AC Milan và Inter đối đầu gắt gao: Hai đội bóng thành Milan vẫn đang sử dụng chung sân San Siro trong nhiều năm qua. Cả hai đều muốn chấm dứt điều này và đều trình phương án xây dựng SVĐ mới lên chính quyền thành phố. AC Milan và Inter đang chạy đua gắt gao để phương án của mình được thông qua.

MU "chơi chiêu" để lấp đầy khán đài: Theo tờ Daily Mail đưa tin, MU đã cho tới 30.000 vé miễn phí để CĐV dưới 16 tuổi tới sân Old Trafford xem MU thi đấu tại những trận đấu khuân khổ đấu cúp như League Cup hay Europa League. Đây là nỗ lực của đội bóng nhằm thoát khỏi tình trạng khán đài đìu hiu trong thời gian qua.

Thomas Lemar sắp hồi hương: Theo nguồn tin từ báo chí Pháp, tiền vệ Thomas Lemar chuẩn bị rời Atletico Madrid để gia nhập Lyon ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Lyon đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Pháp nhưng vẫn còn phải chờ điều khoản "mượn kèm theo mua đứt" của đội bóng thành Madrid.

Rashford tiết lộ bí kíp thăng hoa ở MU: “Khi còn trẻ, tôi luôn có hình ảnh của Beckham và Scholes treo trên tường. Họ mang lại cho bạn quyết tâm mỗi khi bước ra sân tập luyện. Bạn luôn muốn đạt tới những đỉnh cao đó”, Rashford đã ghi 13 bàn sau 22 trận mùa này.

Tin HOT bóng đá trưa 18/12: Cầu thủ Real nhận siêu xe trước "Siêu kinh điển" - 2

Rashford luôn tỏa sáng ở những trận cầu quan trọng của MU

Pochettino sẽ trở về quê nhà? "Boca cần mang về một HLV hiểu đội bóng, không hề dễ để ngồi vào chiếc ghế đó. Sự lựa chọn tốt nhất chính là Maradona. Nhưng tôi sẽ không quay lại đó vào lúc này. Tôi rất muốn được nhìn thấy Mauricio Pochettino ở đó. Họ nên gọi điện và thuyết phục ông ấy”, huyền thoại Diego Maradona nói.

SAO Bayern muốn tới Barca: “Tương lai của tôi ư? Tôi có thể tiếp tục ở lại Bayern Munich hoặc chuyển sang ngã rẽ mới. Hiện tại thì chúng tôi đang cùng có mục tiêu và tôi muốn giành những danh hiệu ở Bayern, nhưng chẳng ai có thể nói trước tương lai cả”, hậu vệ trái Alaba bóng gió.

Chelsea nhắm 6 ngôi sao: Theo nguồn tin của Telegraph, HLV Frank Lampard và Chelsea đã lên danh sách 6 ngôi sao tấn công cần theo đuổi trong tháng một tới, bao gồm Zaha (Crystal Palace), Sancho (Dortmund), Leon Bailey (Leverkusen), Samuel Chukwueze (Villarreal), Timo Werner (Leipzig) và Moussa Dembele (Lyon). “The Blues” sẽ cố gắng chiêu mộ ít nhất 2 trong số 6 ngôi sao này để cải thiện hàng tấn công.

Cựu sao MU Persie khen Greenwood: “Cậu ấy có khả năng chơi bóng ở cánh và ở cả trung lộ, Greenwood có những tình huống đi bóng từ biên vào trung lộ và dứt điểm rất sắc. Cậu ấy có thể dứt điểm bằng cả hai chân, cậu ấy rất nhanh và có rất nhiều pha xử lý tinh tế. Cậu ấy có phong cách thi đấu giống tôi”.

    Bình Luận