Tin HOT bóng đá trưa 2/1: Ozil cười tươi sau 18 tháng:

Bản tin bóng đá cập nhật trưa 2/1: Huyền thoại của MU, Rio Ferdinand đưa ra phát hiện thú vị sau trận đấu giữa MU và Arsenal.

Ozil cười tươi sau 18 tháng: Huyền thoại của MU, Rio Ferdinand đưa ra phát hiện thú vị sau trận đấu giữa MU và Arsenal. “Có một hình ảnh mà chúng ta nên chú ý. Khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu và Arteta bước ra sân, tôi chưa bao giờ thấy Ozil tươi cười như thế trong suốt 18 tháng qua.

Tin HOT bóng đá trưa 2/1: Ozil cười tươi sau 18 tháng: - 1

Ozil cười tươi và ôm Arteta sau khi trận đấu kết thúc

Điều đó cho chúng ta biết rằng, cậu ấy đang tỏ ra rất thích thú với chuyện luyện tập và ra sân thi đấu. Ozil thể hiện được sự thanh thoát trong lối chơi và đã cho thấy tầm vóc của một người nhạc trưởng trong trận đấu hôm nay”.

"Nếu là đội khác, có lẽ đã xếp thứ 7 hoặc 8". Đó là lời phát biểu của Pep Guardiola sau chiến thắng 2-1 trước Everton. "Các cầu thủ đã chơi tốt và tôi hài lòng về nỗ lực của họ. Khi bạn bị bỏ xa trong cuộc đua giành chức vô địch trong khi đang có 2 lần liên tiếp đăng quang thì nhiều người sẽ chán nản và buông xuống. Họ có thể xếp thứ 7 hoặc 8 trên BXH nhưng chúng tôi thì không".

Juventus và Inter tranh mua Eriksen: Theo tin từ báo chí Ý, Juventus và Inter đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của tiền vệ Eriksen của Tottenham. Juventus muốn đạt thỏa thuận trước và đón miễn phí vào mùa hè tới đây trong khi Inter sẵn sàng chi 30 triệu euro ngay lập tức để có được tiền vệ người Đan Mạch.

Pogba nên lên tiếng: Cựu cầu thủ của MU, Robin Van Persie khuyên người đàn em Paul Pogba nên lên tiếng để sáng tỏ mọi việc. "Câu chuyện về Pobga đối với tôi vẫn rất mơ hồ. Theo ý kiến của tôi, cậu ấy nên lên tiếng dứt khoát về việc đi hay ở. Paul không nên trao quyền cho người đại diện. Ông ta không phải là người nên lên tiếng trong tình huống này".

Cựu SAO MU khuyên Rashford không "copy" Ronaldo: Chứng kiến Marcus Rashford ngày càng xuất sắc và tương đồng Cristiano Ronaldo về phong cách thi đấu, Robin Van Persie - tiền đạo từng khoác áo MU giai đoạn 2012-2015 đã lên tiếng khuyên đàn em không nên cố trở thành "bản sao" của CR7.

Tin HOT bóng đá trưa 2/1: Ozil cười tươi sau 18 tháng: - 2

Van Persie khuyên Rashford không nên bắt chước Ronaldo

"Tôi từng chứng kiến nhiều cầu thủ cố gắng trở thành một ai đó rồi thất bại. Thật tuyệt nếu học hỏi một chút từ thần tượng, nhưng đừng có gắng bắt chước hay trở thành bản sao của họ. Tôi cũng thất bại khi bắt chước Dennis Bergkamp nhưng đã thay đổi kịp thời".

Inter đấu MU, Real săn Eriksen: Sau MU và Real Madrid, Inter Milan là cái tên mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Christian Eriksen, theo tiết lộ từ cây viết thể thao người Italia - Gianluca di Marzio. Hợp đồng giữa siêu sao 27 tuổi với "Gà trống" sẽ đáo hạn vào cuối mùa 2019/20, vì vậy đội chủ sân Tottenham Hotspur đang muốn tống khứ anh ngay trong tháng 1 với giá 17 triệu bảng.  

Cựu sao Barca "gây sốt" Premier League mời gọi Real: Adama Traore - cầu thủ nổi đình nổi đám trong màu áo Wolverhampton mới đây đã tuyên bố sẵn sàng gia nhập Real Madrid nếu nhận được lời đề nghị. Đáng nói hơn, tiền đạo 23 tuổi từng có khoảng thời gian khoác áo Barca từ năm 2013 đến 2015 (đá 68 trận cho đội trẻ, 1 trận cho đội 1).

"Tôi sẽ không đóng cửa với bất kì CLB nào. Nếu không còn đường trở lại Barca và Real gửi lời mời, tôi vẫn sẽ nhận lời", trích lời Adama Traore.

Harry Kane chấn thương, Tottenham "méo mặt": Harry Kane đã phải tập tễnh rời sân ở trận thua 0-1 của Tottenham trước Southampton (vòng 21 Premier League). Theo chẩn đoán ban đầu, tiền đạo mang áo số 10 có thể dính chấn thương gân khoeo và vắng mặt một thời gian.

SAO Real "thách" Bale trả lời phỏng vấn bằng tiếng TBN: Trên Marca, thủ thành Thibaut Courtois đã lên tiếng khuyên Gareth Bale đăng đàn dập tắt mọi chỉ trích từ dư luận bằng tiếng... TBN. Suốt 7 năm khoác áo "Đội bóng hoàng gia", siêu sao 29 tuổi gần như không nói được một chữ tiếng TBN nào, báo giới đồn đoán chính điều này khiến anh bị đồng đội cô lập.

    Bình Luận