Tin HOT bóng đá trưa 21/2: Balotelli vướng vào lao lý với gái vị thành niên

Tin HOT bóng đá cập nhật trưa 21/2: Cách đây vài ngày, báo chí loan tin Mario Balotelli bị tố cáo hiếp dâm trẻ vị thành niên tại Pháp vào năm 2017.

Balotelli vướng vào lao lý với gái vị thành niên: Cách đây vài ngày, báo chí loan tin Mario Balotelli bị tố cáo hiếp dâm trẻ vị thành niên tại Pháp vào năm 2017. Tuy nhiên, theo tin tức mới nhất thì tiền đạo người Ý đã kiện ngược "người bị hại" tội vu khống và tống tiền. Theo đó, cô gái này yêu cầu 100.000 euro để giữ kín quan hệ của hai người nếu không sẽ tố cáo nhưng Balotelli không đồng ý.

Lộ số áo của tân binh Martin Braithwaite: Theo thông báo từ CLB Barcelona, Martin Braithwaite sẽ đeo áo số 19 trong mùa giải này. Đây được coi là số áo "xấu" khi rất ít cầu thủ thành công trong màu áo này. Những người tiền nhiệm đeo áo số này đều có chung số phận là thi đấu không tốt và sớm rời CLB như Kevin-Prince Boateng, Munir El Haddadi, Lucas Digné, Sandro Ramírez, Ibrahim Afellay, Martin Montoya và Maxwell.

HLV Hansi Flick chưa rõ tương lai: Tiếp quản Bayern Munich từ tháng 11/2019 nhưng HLV Hansi Flick vẫn chưa rõ tương lai của mình. Hiện tại, giới tượng tầng của Bayern vẫn chưa quyết định là ký hợp đồng dài hạn với Flick hay tìm một HLV danh tiếng khác. Mặc dù vậy, HLV Flick cho biết ông vẫn rất hài lòng với tình hình hiện tại.

Arnold có thể giành Quả bóng vàng. Cựu hậu vệ từng 2 lần vô địch thế giới - Cafu nhận định rằng hậu bối Trent Alexander-Arnold có tiềm năng giành được Quả bóng vàng trong tương lai không xa. Nhưng nhận định của huyền thoại người Brazil này có thể khiến CĐV Liverpool lo lắng bởi năm 2014, ông từng dự đoán Jon Flanagan sẽ trở thành một cầu thủ lớn nhưng giờ đang phải chờ cơ hội thi đấu ở Rangers.

Tin HOT bóng đá trưa 21/2: Balotelli vướng vào lao lý với gái vị thành niên - 1

Arnold có thể giành Quả bóng vàng?

Đồng đội Ronaldo đến Vũ Hán chơi bóng. Trang chủ của Sevilla xác nhận, Daniel Carrico đồng ý gia nhập CLB Wuhan Zall của Trung Quốc. Daniel Carrico 6 năm rưỡi khoác áo Sevilla, ra sân 167 trận, ghi được 7 bàn thắng. Ở cấp độ đội tuyển, Carrico từng được khoác áo ĐTQG Bồ Đào Nha. Dù vậy, giữa tâm dịch sốt virus Corona, việc Carrico đồng ý đến Vũ Hán chơi bóng là một bất ngờ.

Người cũ Barca bất ngờ "tỏ tình" với Real. Trả lời phỏng vấn El Espanol, cầu thủ tấn công Adama Traore khẳng định, anh sẽ tiếp tục phát triển tài năng chơi bóng của mình trong thời gian tới. Cầu thủ người Tây Ban Nha từng được đào tạo ở lò La Masia này khẳng định, nếu nhận được lời đề nghị từ Real Madrid hay một số đội bóng khác, anh sẽ cân nhắc lựa chọn. Mùa giải 2019/20 này, Traore thực sự là hiện tượng trong màu áo CLB Wolverhampton nhờ lối chơi tốc độ, sức mạnh và cũng đầy hiệu quả.

Mất Braithwaite vào tay Barca, sếp lớn Leganes nổi giận. Martin Ortega - Tổng giám đốc của Leganes cho rằng, đội bóng của mình chịu bất công khi bị Barca “hút máu” bằng việc ký hợp đồng 4 năm rưỡi với Braithwaite. Theo luật của LĐBĐ Tây Ban Nha, dù thị trường chuyển nhượng đóng cửa, nhưng đội bóng ở La Liga được phép mua người của câu lạc bộ khác trong nước khi có cầu thủ chấn thương dài hạn.

Milan cách mạng triệt để, quyết trở lại Champions League. Theo tiết lộ của L'Equipe (Pháp), HLV Ralf Rangnick đã kí HĐ sơ bộ với AC Milan và sẽ tới San Siro nắm quyền ở mùa giải tới. Còn theo Calciomercato, nhà cầm quân này sẽ toàn quyền quyết định các vấn đề chuyên môn ở Milan, từ mua/bán cầu thủ cho tới việc tuyển trạch và huấn luyện. Bên cạnh đó, đội chủ sân San Siro đang liên hệ với trung vệ Thiago Silva, người sắp hết hợp đồng với PSG. Trong quá khứ, cầu thủ 35 tuổi cũng từng chơi cho "Rossoneri".

    Bình Luận