Tin HOT bóng đá trưa 24/3: Solskjaer hủy kế hoạch rèn thể lực cầu thủ MU

Bản tin HOT bóng đá trưa 24/3: Solskjaer lên kế hoạch rèn thể lực cầu thủ MU nhưng phải hủy vì dịch Covid-19.

Solskjaer phải hủy kế hoạch rèn thể lực cầu thủ MU. Theo tờ Metro (Anh), việc dịch Covid-19 khiến bóng đá bị hoãn khiến các cầu thủ gần đây phải cư trú tại nhà và ảnh hưởng tới việc tập luyện của họ. HLV Ole Gunnar Solskjaer trước đó định lên kế hoạch cho các cầu thủ tập luyện theo kiểu tập huấn của doanh trại quân đội, nhưng giờ các buổi tập đã bị hủy hoàn toàn.

Tin HOT bóng đá trưa 24/3: Solskjaer hủy kế hoạch rèn thể lực cầu thủ MU - 1

HLV Ole Gunnar Solskjaer

Bale muốn ở lại nhưng Real thì không. Theo người đại diện của Gareth Bale là Jonathan Barnett, tương lai của Bale ở sân Bernabeu sẽ phải phụ thuộc vào việc CLB có muốn giữ anh lại trong lúc dịch bệnh khiến bóng đá bị ngừng. “Gareth muốn ở lại Madrid và có hợp đồng với CLB, nhưng đội bóng đang thiệt hại doanh thu và họ phải cân nhắc những khả năng khác nhau”, ông Barnett cho biết.

FIFA lại nghĩ về giảm bớt số đội. Trước tình hình dịch Covid-19, chủ tịch FIFA Gianni Infantino mới đây đã lên tiếng cho biết FIFA có thể sẽ nghĩ tới việc giảm bớt số đội dự các giải đấu họ tổ chức, lẫn vận động các giải VĐQG cắt giảm số trận không cần thiết. “Số trận ít hơn sẽ là cách tốt để bảo đảm công tác hậu cần lẫn tạo sự cân bằng và tính cạnh tranh”, Infantino nói.

Giải Hà Lan hoãn tới đầu tháng 6. Chính phủ Hà Lan đã ra tuyên bố cấm tổ chức các sự kiện tại nơi công cộng từ nay tới hết tháng 5 để tiếp tục cuộc chiến chống dịch Covid-19. Như vậy giải VĐQG Hà Lan sẽ phải hoãn tới đầu tháng 6, và nhiều khả năng giải cũng phải hủy kết quả do không thể đá xong số vòng đấu còn lại trước khi kết thúc tháng 6.

Pochettino tiết lộ Tottenham suýt mất Son Heung Min

Trả lời phỏng vấn mới đây trên High Performance Podcast, cựu HLV của Tottenham - Mauricio Pochettino tiết lộ ông buộc phải để Son Heung Min trở về châu Á để dự Asian Cup 2019 nếu như không muốn mất cầu thủ này.  Lý do là vì khi đó ngôi sao Hàn Quốc sẽ muốn rời đội bóng nếu không được về thi đấu cho ĐTQG.

Tin HOT bóng đá trưa 24/3: Solskjaer hủy kế hoạch rèn thể lực cầu thủ MU - 2

Pochettino & Son Heung Min

"Son vẫn còn ở Tottenham là bởi tôi đã để cậu ấy trở về thi đấu cho ĐT Hàn Quốc trong một giải đấu không bắt buộc phải tham dự (Asian Cup 2019). Nếu không, cậu ấy sẽ kết thúc phần còn lại hợp đồng và ra đi".

Giải FIFA Club World Cup chưa thể dùng phiên bản mới

Do ảnh hưởng của dịch Covid 19 nên nhiều khả năng phiên bản mới của giải FIFA Club World Cup chưa thể xuất hiện. Trước đó, FIFA có ý định chuyển sang thể thức có 24 đội tham dự thay cho thể thức hiện tại. Đó là tiết lộ của chủ tịch FIFA, Gianni Infantino trên tờ Gazzetta dello Sport.

"Chúng ta sẽ phải lùi toàn bộ kế hoạch của giải Club World Cup. Phiên bản mới của giải đấu sẽ xuất hiện vào năm 2022 và thậm chí là 2023".

Sao trẻ muốn trở thành huyền thoại Arsenal

Trong cuộc phỏng vấn mới đây được đăng trên tờ Daily Mail, tài năng trẻ người Brazil Gabriel Martinelli thổ lộ muốn trở thành huyền thoại mới của Arsenal và cùng CLB vô địch Champions League và nhiều danh hiệu cao quý khác. Gia nhập sân Emirates với giá 6 triệu bảng, Martinelli đã có 10 bàn và 4 kiến tạo ngay trong mùa giải đầu tiên.

Huyền thoại MU phản đối thi đấu không có khán giả

Giải ngoại hạng Anh đang bị tạm hoãn vì dịch Covid-19 và hy vọng trở lại vào cuối tháng Tư đang cực kỳ mong manh. Một số ý kiến đưa ra phương án giải đấu tiếp tục diễn ra trong tình trạng không khán giả nhưng cựu thủ quân của MU Gary Neville phản bác.

"Tôi nghĩ cách đó còn tệ hơn. Bạn không thể kiểm soát được khán giả tụ tập ăn mừng bên ngoài SVĐ hoặc quán bar khi đội bóng của họ lên hạng, giành chức vô địch hoặc kiếm được suất dự cúp châu Âu".

Cannavaro tiết lộ tình hình ở Trung Quốc

Trong buổi nói chuyện mới đây với Iker Casillas, HLV của Guangzhou Evergrande Fabio Cannavaro tiết lộ tình hình tại Trung Quốc hiện tại. "Virus corona đang được kiểm soát ở đây, vấn đề chỉ xảy ra với những người trở về từ châu Âu và châu Mỹ. Tôi đã ở nhà 8 ngày. Đó là cách duy nhất để ngăn chặn virus corona. Mọi người cần hiểu rằng họ phải ở nhà. Tôi cảm thấy tồi tệ khi chứng kiến mọi người vẫn đi ra ngoài".

    Bình Luận