Tin HOT bóng đá trưa 5/3: Ronaldinho bị bắt giữ ở Paraguay

Bản tin bóng đá cập nhật trưa 5/3: Trung vệ của Liverpool phản ứng trước những chỉ trích sau khi đội bóng bị loại ở FA Cup.

Van Dijk mỉa mai những kẻ ghét Liverpool. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây cho tờ Telegraph, trung vệ Virgil Van Dijk cho biết anh cảm thấy kỳ khôi khi nghe đâu đó những lời chê bai Liverpool sau khi họ bị loại khỏi FA Cup và có nguy cơ văng khỏi Champions League. “Chỉ vô địch Premier League? Chỉ? Nghe như thể nó là một điều nhỏ nhặt nhỉ? Năm nay chúng tôi cũng vô địch Siêu cúp châu Âu và Club World Cup đấy. Ở đời có những kẻ luôn đi soi mói những điều tiêu cực từ người khác”, Van Dijk nói.

Chris Smalling có cơ hội dự Euro. HLV trưởng Gareth Southgate đã lên tiếng cho biết ông hoàn toàn có thể triệu tập trung vệ Chris Smalling cho ĐT Anh ở Euro 2020 sau phong độ ấn tượng của anh tại AS Roma. “Cậu ấy đang đá rất tốt ở Italia cho một CLB lớn và tôi đang cân nhắc điều đó”, HLV Southgate cho biết.

Giới chủ Man City hỏi mua CLB Pháp. Báo giới Pháp cho hay tập đoàn City Football Group, tập đoàn sở hữu CLB Man City, đang đàm phán mua lại CLB Nancy thi đấu ở Ligue 2. CLB thành lập năm 1967 này đã từng vô địch Coupe de France và là nơi huyền thoại Michel Platini khởi nghiệp, nhưng phần lớn lịch sử của đội bóng này gắn liền với những mùa giải xê dịch giữa Ligue 1 và Ligue 2.

Serie A cấm CĐV đến sân vì đại dịch Covid-19: Ban tổ chức Serie A đang lên kế hoạch tổ chức toàn bộ các trận đấu trong vòng 1 tháng tới trên sân không có khán giả để phòng ngừa đại dịch Covid-19. Hiện Italia là quốc gia châu Âu chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ Covid-19 với 2263 trường hợp bị phát hiện dương tính virus, trong đó 79 người tử vong. Trước đó, nhiều trận đấu thuộc Serie A, Coppa Italia cũng bị hoãn.

Tin HOT bóng đá trưa 5/3: Van Dijk mỉa mai anti fan của Liverpool - 1

BTC Serie A "cấm cửa" CĐV đến sân trong 1 tháng vì đại dịch Covid-19

Pogba tập luyện trở lại vào tuần tới: Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa MU và Derby County thuộc vòng 5 FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận tiền vệ Paul Pogba vẫn vắng mặt, bên cạnh cầu thủ chạy cánh Daniel James, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp chắc chắn trở lại tập luyện cùng đội 1 vào đầu tuần tới. Như vậy, khả năng Pobga tái xuất trong trận derby Manchester vào ngày 8/3 gần như bằng 0.

SAO trẻ "gây sốt" Chelsea được ví với huyền thoại MU: Sau màn trình diễn ấn tượng giúp Chelsea đánh bại Liverpool 2-0 ở FA Cup, Billy Gilmour đã nhận được lời ca ngợi từ tiền bối Tony Cascarino. Thậm chí, cựu tiền đạo "The Blues" giai đoạn 1992-1994 cho rằng cầu thủ 18 tuổi có nhiều tố chất giống Roy Keane - huyền thoại của MU như "không biết sợ hãi và rất kiên cường".

HLV trưởng ĐT Hà Lan xác nhận từng từ chối Barca: Trả lời phỏng vấn của Goal, HLV Ronald Koeman xác nhận từng từ chối lời mời dẫn dắt Barca sau khi CLB cũ sa thải Ernesto Valverde hồi đầu năm. Theo chiến lược gia 56 tuổi, ông muốn tôn trọng hợp đồng hiện tại với ĐTQG Hà Lan.

SAO Real khao khát dự Euro: Hậu vệ cánh trái Ferland Mendy của Real Madrid hy vọng sẽ có suất trong đội hình đội tuyển Pháp tham dự VCK EURO 2020. Tuy nhiên, cầu thủ 24 tuổi cho rằng quyết định cuối cùng vẫn thuộc về HLV trưởng Didier Deschamps.

    Bình Luận