Tin HOT bóng đá trưa 7/2: Sterling nói gì về tin đồn sang Real Madrid?

Cập nhật HOT bóng đá trưa 17/2: Raheem Sterling lên tiếng về tin đồn anh sắp chuyển sang Real Madrid. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

Sterling nói gì về tin đồn sang Real Madrid? Việc Man City bị cấm thi đấu ở cúp châu Âu khiến một loạt cầu thủ ngôi sao của CLB này bị đồn sẽ rời CLB. Raheem Sterling cũng nằm trong số đó và anh từng được đồn sẽ tới Real Madrid, tuy nhiên Sterling đã nhờ người đại diện khẳng định anh không quan tâm đến tương lai lúc này. “Sự tập trung của Sterling hoàn toàn là dành cho Man City, cậu ấy không để ý tới các tin đồn chuyển nhượng”, Aidy Ward, người đại diện của Sterling cho biết.

Tin HOT bóng đá trưa 7/2: Sterling nói gì về tin đồn sang Real Madrid? - 1

Raheem Sterling

Courtois không khinh thường Barca. Mặc dù Barcelona đang có giai đoạn giữa mùa khá nhiều lùm xùm do việc thay tướng lẫn tin đồn nội bộ lục đục, nhưng thủ môn Thibaut Courtois cho biết anh và các đồng đội Real Madrid không xem thường đối thủ khi trận El Clasico sắp đến. “Bọn họ không có tệ như báo chí viết. Họ đang thắng một số trận đấu và sẽ sẵn sàng khi tới Bernabeu”, Courtois bình luận.

Bayern lo lắng Liverpool “hớt tay trên”. Tờ Kicker tại Đức cho biết phía Bayern Munich đang khá lo lắng khi biết Liverpool đã tiếp cận Timo Werner để mời tiền đạo người Đức về Anfield trong mùa hè. Bayern mùa hè năm ngoái đã có thể mua Werner với giá 25 triệu euro nhưng họ quyết định đợi và sẽ không có cái giá đó cho Bayern sắp tới.

Dortmund có thể mua lại Isak. Theo tờ Mundo Deportivo tại TBN, Alexander Isak có thể trở lại Dortmund trong mùa hè 2021 với mức giá 30 triệu euro nếu Dortmund đồng ý trả tiền, nhưng họ không được phép mua xong rồi lại bán Isak ngay trong cùng kỳ chuyển nhượng. Isak rời Dortmund mùa hè năm ngoái và đang tỏa sáng tại Real Sociedad.

MU chốt giá khủng mua "kẻ nghiện ma túy": Theo nguồn tin của Express Sunday, ban lãnh đạo MU đã duyệt chi 60 triệu bảng để phá hợp đồng của đội trưởng Aston Villa, Jack Grealish. MU rất tự tin giành được tiền vệ này  bất chấp các CLB khác như Man City, Arsenal, Tottenham cũng muốn có anh. Grealish trong quá khứ khét tiếng là kẻ ăn chơi trác táng và có tiền sử nghiện ma túy.

Tin HOT bóng đá trưa 7/2: Sterling nói gì về tin đồn sang Real Madrid? - 2

MU săn đón "gã nghiện" Jack Grealish ráo riết

Chelsea sắp có tân binh thứ 2 sau Hakim Ziyech: Trái với sự im ắng trong phiên chợ tháng 1/2020, Chelsea bước vào tháng 2 với sự chuyển biến mạnh mẽ trong chuyển nhượng. Bằng chứng là họ đã sớm đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Hakim Ziyech của Ajax Amsterdam. Đây sẽ là tân binh đầu tiên của The Blues trong phiên chợ hè 2020.

Không dừng lại ở đó, Chelsea tiếp tục đàm phán và đạt được bước tiến lớn trong thương vụ Matias Vecino. Cụ thể, theo thông tin được Sunday Express tiết lộ, đội bóng Tây London đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ của Inter Milan với mức giá 28 triệu euro (tương đương 23 triệu bảng). Thực tế, trong tháng 1 vừa qua, sau khi chiêu mộ Christian Eriksen, Inter Milan đã có kế hoạch để Vecino ra đi.

Bàn thắng của Ozil vào lưới Newcastle lập kỷ lục ở giải Ngoại hạng Anh: Mesut Ozil đã ghi bàn vào lưới Newcastle ở phút 90 rạng sáng nay từ pha kiến tạo của Alexandre Lacazette. Đây là bàn thắng thứ 4 của số 10 vào lưới Newcastle, “Chích chòe” là CLB mà cầu thủ người Đức phá lưới nhiều nhất trong sự nghiệp. 

Kể từ trận đấu với Crystal Palace vào tháng 4 năm ngoái thì Ozil mới ghi bàn trở lại. Bàn thắng này của tiền vệ mang áo số 10 của Arsenal vừa lập kỷ lục ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Cụ thể, có 35 đường chuyền dẫn đến bàn thắng của cầu thủ người Đức, đây là pha lập công có nhiều đường chuyền nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2019/20, nhiều hơn 10 lần so với bàn thắng xếp ở vị trí thứ 2. Đặc biệt, tất cả các cầu thủ của Arsenal đều ít nhất 1 lần tham gia vào bàn thắng của Ozil.

Hội đồng quản trị Sampdoria từ chức. Theo nguồn tin của Il Secolo XIX, các thành viên hội đồng quản trị Sampdoria đã đồng loạt từ chức trong tuần qua. Cùng lúc, chủ tịch Massimo Ferrero cũng tìm cách bán CLB này.

Liverpool chưa tiếp cận Werner. CEO của RB Leipzig, Oliver Mintzlaff đã lên tiếng bác bỏ các tin đồn Liverpool muốn phá hợp đồng của Timo Werner. Ông cho biết Liverpool hoàn toàn không có động thái nào với tiền đạo người Đức.

    Bình Luận