Tin mới nhất bóng đá 22/1: Aguero vừa dính chấn thương, vừa dính Covid-19

Vận "đen" đang tiếp tục theo đuổi Sergio Aguero khi chân sút này xác nhận bản thân đã nhiễm Covid-19.

Aguero vừa dính chấn thương, vừa dính Covid-19

Thông báo trên trang cá nhân, Sergio Aguero xác nhận bản thân vừa nhiễm Covid-19. "Sau khi tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19, tôi đã cách ly tại gia và theo kết quả xét nghiệm mới nhất tôi đã nhiễm bệnh. Tôi đã xuất hiện một vài triệu chứng và đang thực hiện đầy đủ chỉ dẫn của bác sĩ. Xin mọi người hãy cẩn trọng. Aguero mới  ra sân ngay từ đầu đúng 3 lần trong mùa giải này do chấn thương.

Tin mới nhất bóng đá 22/1: Aguero vừa dính chấn thương, vừa dính Covid-19 - 1

Sergio Aguero

Mikel Arteta cảnh báo "nội gián"

Mới đây, Arsenal bị rỏ rỉ thông tin nội bộ lục đục khi David Luiz và Dani Ceballos có va chạm trên sân tập. Trong buổi họp báo trong ngày thứ Năm (21/1), HLV Mikel Arteta tiết lộ ông đã biết danh tính người để lộ thông tin cho giới truyền thông và cảnh báo "nội gián" sẽ phải nhận hình phạt cực nặng nếu để chuyện này tái diễn.

Mandzukic háo hức chờ ngày đá chung với Ibra

Trả lời phỏng vấn sau khi gia nhập AC Milan, Mario Mandzukic tỏ ra rất háo hức khi chuẩn bị được đá chung với Zlatan Ibrahimovic. "Tôi và Zlatan đều đã chinh chiến nhiều năm và sở hữu nhiều kinh nghiệm. Tôi cùng anh ấy sẽ giúp các cầu thủ trẻ vượt qua nỗi sợ hãi, bảo vệ đồng đội và chiến đấu như những gì AC Milan đang làm thời điểm hiện tại". 

Thua đau, Real Madrid bị điều chỉnh lịch thi đấu 

Theo xác nhận từ trang chủ Real Madrid, trận đấu bù vòng 1 La Liga của "Kền kền trắng" và Getafe đã được ấn định diễn ra vào lúc 3h sáng ngày 10/2. Lịch thi đấu này được ấn định sau khi Real Madrid thua sốc trước đội hạng ba tại cúp nhà vua Tây Ban Nha. Bởi vậy, đội chủ sân Bernabeu sẽ rảnh giữa tuần từ ngày 7-13/2.

Rooney vất vả với Derby County

Wayne Rooney xác nhận đang rơi vào tình cảnh khó khăn cùng Derby County. Hiện tại, đội bóng này chưa hoàn thành thủ tục chuyển giao cho chủ mới nên xảy ra tình trạng nợ lương cầu thủ và không có tiền chiêu mộ cầu thủ. "Tôi rất muốn cầu thủ thi đấu hết mình nhưng với tình hình nợ lương hiện tại, rất khó cho họ. Và cũng rất khó cho tôi khi không thể tham gia vào thị trường chuyển nhượng lúc này".

    Bình Luận