Tin mới nhất bóng đá sáng 1/12: Robertson phàn nàn VAR thiếu nhất quán

Bản tin bóng đá mới nhất sáng 1/12: Andy Robertson cho rằng VAR không đủ nhất quán với các tình huống thổi phạt penalty.

Robertson phàn nàn VAR thiếu nhất quán

Hậu vệ Andy Robertson của Liverpool cho biết sự thiếu nhất quán của VAR khiến anh và nhiều cầu thủ rất không bằng lòng, mặc dù Robbo thừa nhận anh đã phạm lỗi với Danny Welbeck dẫn tới quả penalty gỡ hòa 1-1 của Brighton trước Liverpool. “Tôi không có vấn đề với pha bóng của tôi, nhưng hôm Chủ nhật tôi thấy hai pha phạm lỗi tương tự với Rashford & Traore nhưng không được VAR kiểm tra, thậm chí Traore còn bị rút thẻ. Chúng tôi chỉ cần sự nhất quán”, Robertson nói.

Tin mới nhất bóng đá sáng 1/12: Robertson phàn nàn VAR thiếu nhất quán - 1

Ảnh chụp tình huống Robertson phạm lỗi với Welbeck trận Brighton - Liverpool

Joachim Low tiếp tục giữ ghế ĐT Đức

Bất chấp cú sốc bị loại khỏi UEFA Nations League của ĐT Đức với trận thua 0-6 trước ĐT Tây Ban Nha, mới đây LĐBĐ Đức đã chính thức xác nhận HLV Joachim Low sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐTQG với mục tiêu là Euro 2021. Low đã có nhiều quyết định đầy tranh cãi từ sau World Cup 2018 mà tiêu biểu là “cho về vườn” một số cầu thủ cao tuổi đá góp mặt khi ĐT Đức bị loại ở vòng bảng giải năm đó.

Bayern cho nghỉ trụ cột

Bayern Munich sẽ tới Madrid để đối đầu Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League mà không có Robert Lewandowski, Manuel Neuer và Leon Goretzka. Họ đều sẽ được cho nghỉ bởi Bayern không những đã đoạt vé đi tiếp mà còn chắc chắn đứng đầu bảng.

Hakimi mất chỗ vào tay Darmian

Theo báo chí Italia, HLV Antonio Conte sẽ đẩy Achraf Hakimi lên ghế dự bị và sử dụng Matteo Darmian ở hành lang phải trong trận đấu giữa Inter Milan và Monchengladbach sắp tới, trận đấu Inter phải thắng để giữ hy vọng đi tiếp. Hakimi có chuyên môn nhưng Conte không hài lòng khi lười tham gia phòng ngự, điều mà Darmian lại đang đáp ứng rất tốt.

Ederson tự nhận mình đá 11m giỏi nhất Man City

Thủ môn Ederson cho biết anh có thể đã ghi nhiều bàn thắng nếu không vì đặc thù vị trí của mình. “Tôi hay tập sút phạt khi còn ở cấp độ đội trẻ và tôi khá thích đá penalty. Tôi là người đá penalty tốt nhất ở Man City nhưng không được chọn”, Ederson cười nói.

    Bình Luận