Tin mới nhất bóng đá sáng 18/2: Lộ lý do Real Madrid chưa thể mua Mbappe

Theo tiết lộ từ tờ ABC của Tây Ban Nha, Real Madrid chưa thể mua Mbappe hè này do gặp vấn đề về tài chính.

Real Madrid chưa thể mua Mbappe hè này

Theo tờ ABC của Tây Ban Nha, Real Madrid không thể mua Kylian Mbappe trong mùa hè này do phí chuyển nhượng cũng như mức lương của cầu thủ người Pháp là một khoản khổng lồ. Trong khi đó, "Kền kền trắng" đang dồn tiền để làm mới sân Bernabeu. Real đang cố thuyết phục Mbappe chờ thêm một năm nữa, tức là tới năm 2022. 

Tin mới nhất bóng đá sáng 18/2: Lộ lý do Real Madrid chưa thể mua Mbappe - 1

Real Madrid chưa thể chiêu mộ Mbappe hè này

Người đại diện của Bale phản pháo Mourinho

"Hãy hỏi Jose vì sao Bale không được thi đấu nhiều", đó là những gì người đại diện của Gareth Bale phát biểu với giới truyền thông trong cuộc phỏng vấn mới đây. Tiền đạo người xứ Wales mới chỉ đá chính tại Ngoại hạng Anh cho Tottenham đúng 2 lần trong mùa giải này dù Jonathan Barnett cho rằng "Bale tập luyện rất tốt".

Chủ tịch Lyon xin cầu thủ giảm lương

Theo tiết lộ từ báo chí Pháp, chủ tịch CLB Lyon vừa đứng ra kêu gọi tất cả những cầu thủ hưởng lương trên 50.000 euro/tháng cắt giảm 25% lương vì khủng hoảng kinh tế. Để đền bù lại, CLB sẽ trao cho họ một phần cổ phiếu của CLB để các cầu thủ nhận thêm cổ tức mỗi tháng. 

Mourinho vẫn đặt trọn niềm tin cho Lloris

Hugo Lloris thời gian gần đây thường xuyên bị chỉ trích vì những sai lầm dẫn đến bàn thua của Tottenham. Mặc dù vậy, HLV Jose Mourinho vẫn đặt trọn niềm tin vào thủ thành người Pháp cho vị trí "người gác đền". "Kể từ khi tôi tới đây, cậu ấy vẫn luôn như vậy - là một thủ môn tài năng ngay cả khi trở lại sau chấn thương. Lloris luôn là sự lựa chọn số một của tôi tại Tottenham". 

Rooney từ chối nhận học trò của Sir Alex

Ravel Morrison từng được coi là tài năng sáng giá của MU dưới thời HLV Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, cầu thủ này đánh mất phong độ với lối sống thiếu khoa học. Mới đây, cầu thủ này muốn xin gia nhập Derby County - đội bóng do Wayne Rooney dẫn dắt. Tuy nhiên, cựu thủ quân của MU từ chối thẳng thừng. "Tôi biết Ravel và từng chơi cùng cậu ấy nhưng tôi hạnh phúc với đội hình hiện tại". 

    Bình Luận