Tin mới nhất bóng đá sáng 6/6: Jose Mourinho lại “đá xoáy” Gareth Bale

Trong cuộc phỏng vấn mới đây về EURO 2021, Jose Mourinho không quên "đá xoáy" người học trò cũ Gareth Bale.

Jose Mourinho lại “đá xoáy” Gareth Bale

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho không ngần ngại đưa ra những nhận xét về tình hình lực lượng của các ĐTQG tại VCK EURO 2021. Khi nhắc đến xứ Wales, ông thầy người Bồ Đào Nha không quên "đá xoáy" cậu học trò cũ. 

Jose Mourinho "đá xoáy" Gareth Bale

“Tôi nghĩ xứ Wales khó có thể đặt niềm tin vào Gareth Bale. Cậu ta đã chơi bao nhiêu trận tốt trong mùa này, đã ghi bao nhiều bàn vào những đội bóng lớn hay không có bàn nào. Mặc dù vậy, xứ Wales cũng chẳng còn lựa chọn nào khác”.

Tottenham gặp khó với Conte

Cách đây vài ngày, báo chí Anh đưa tin Conte đã rất gần với Tottenham. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa có tiến triển thêm và thậm chí có chiều hướng xấu đi. Theo tờ Daily Mail, “Gà trống” thậm chí đã dừng đàm phán với HLV người Ý do không đạt thỏa thuận về tiền lương và thưởng. 

Huyền thoại người Pháp chỉ trích Arsenal

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu tuyển thủ Pháp Emmanuel Petit lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo Arsenal thời điểm hiện tại. Huyền thoại này không còn nhận ra đội bóng cũ, không còn nhận thấy hình bóng của Arsenal trước đây trên sân cỏ bởi “Pháo thủ” đã tiêu quá nhiều vào những cầu thủ không đáng tiền.

ĐT Anh đón tin vui từ Henderson

Khán giả của ĐT Anh vừa đón tin vui khi Jordan Henderson đã có thể tập luyện đầy đủ cùng toàn đội trong hai ngày qua. Tuyển thủ người Anh dính chấn thương từ hồi tháng Hai và chưa ra sân kể từ đó tới nay. Henderson được coi là mắt xích quan trọng của hàng tiền vệ ĐT Anh vào lúc này. 

HLV ĐT Bỉ tiết lộ về Kevin De Bruyne

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Roberto Martinez được hỏi về trường hợp của Kevin De Bruyne. Tiền vệ này vừa phải trải qua ca phẫu thuật hốc mắt do dính chấn thương trong trận chung kết Champions League. "Cậu ấy không sao, ca phẫu thuật chỉ diễn ra trong vòng 20 phút. De Bruyne sẽ tập trung cùng đồng đội bắt đầu từ thứ Hai (7/6)".

    Bình Luận