Tin mới nhất bóng đá sáng 8/5: MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Luke Shaw

Theo tin từ Mirror, MU chuẩn bị gia hạn thêm 5 năm cùng mức lương 190.000 bảng/tuần cho Luke Shaw, cầu thủ có phong độ rất ổn định trong mùa giải này.

MU chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Luke Shaw

Luke Shaw đang có phong độ tuyệt vời và rất ổn định trong mùa giải này. Bởi vậy, ban lãnh đạo MU muốn sớm gia hạn với hậu vệ cánh người Anh. Theo tờ Mirror, "Quỷ đỏ" đã đề nghị bản hợp đồng kéo dài 5 năm với mức lương lên tới 190.000 bảng/tuần cho Luke Shaw.

Luke Shaw

Ajax sớm cho cầu thủ trụ cột nghỉ ngơi

Sau khi sớm giành chức vô địch Hà Lan, một số trụ cột của Ajax xin được "đi nghỉ" sớm và ban lãnh đạo đội bóng đồng ý. Theo tiết lộ từ HLV Erik ten Hag, Tagliafico đã trở về nhà tại Argentina và hai trụ cột khác cũng sẽ không tham dự 3 trận đấu còn lại của mùa giải.

E. Frankfurt muốn có Raul Gonzalez

Huyền thoại của Real Madrid, Raul Gonzalez hiện đang làm HLV đội trẻ của Real. Theo tờ Goal, E. Frankfurt đang liên hệ với danh thủ người Tây Ban Nha. CLB đang thi đấu tại Bundesliga muốn Raul dẫn dắt đội bóng bắt đầu từ mùa sau. Hiện tại, đội bóng này đang đứng thứ tư và tràn đầy cơ hội dự cúp châu Âu mùa sau.

Tottenham quyết giữ Harry Kane

Theo tờ Evening Standard, chủ tịch Daniel Levy tuyên bố không nhận bất kỳ lời mời nào dành cho Harry Kane mùa hè này. Bên cạnh đó, vị chủ tịch này còn thuyết phục tiền đạo người Anh vẫn còn rất nhiều thời gian để giành danh hiệu cùng Tottenham trong tương lai.

Mahrez nhận giải Cầu thủ hay nhất Champions League tuần này

Với hai bàn thắng vào lưới PSG, Riyad Mahrez nhận được phần thưởng "Cầu thủ hay nhất Champions League" tuần này. Tiền vệ người Algeria đóng vai người hùng của Man City trong trận bán kết Champions League với những pha chọn vị trí tốt và dứt điểm tuyệt vời.

    Bình Luận