Tin mới nhất bóng đá tối 7/3: Pep tự hào về Man City dưới thời ông

Bản tin cập nhật HOT tối 7/3: Pep Guardiola tự hào khi Man City của ông nhiều mùa liền đều trong cuộc đua vô địch Premier League.

Pep tự hào về Man City dưới thời ông

HLV Pep Guardiola cho biết ông rất tự hào rằng từ khi đoạt chức vô địch đầu tiên ở Premier League tới nay, Man City của ông chưa bao giờ về đích cuối mùa giải ở vị trí thứ 3 trở xuống. “Điều tuyệt nhất là chúng tôi luôn sẵn sàng cạnh tranh các danh hiệu, và kể cả có thất bại cũng ít nhất về nhì. Trong khi đó có những đội vô địch đã phải chật vật tranh suất top 4”, Pep nói.

Tin mới nhất bóng đá tối 7/3: Pep tự hào về Man City dưới thời ông - 1

Pep Guardiola

Pochettino kêu gọi fan PSG bình tĩnh

HLV Mauricio Pochettino đã kêu gọi các fan PSG bình tĩnh trước khi CLB có trận lượt về vòng 1/8 Champions League trước Barcelona, mặc dù đã dẫn 4-1 sau lượt đi trên sân khách. “Ở Pháp dư luận đang hoảng sợ vì phong độ của Barca, và vì những gì đã xảy ra năm 2017. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng và tôi nghĩ mọi người cần bình tĩnh.

Leicester mất thêm cầu thủ

Tình hình chấn thương tại Leicester City đang trở nên nghiêm trọng. Sau trận gặp Brighton mới đây, HLV Brendan Rodgers tiết lộ cầu thủ tấn công người Thổ Nhĩ Kỳ Cengiz Under đã bị đau trong buổi tập hôm thứ Sáu và sẽ phải nghỉ thi đấu trong 2 tuần. Ngoài Under, Leicester đã vắng Dennis Praet, Wes Morgan, James Justin và Harvey Barnes.

PSG muốn De Gea thay thế Keylor Navas

Theo báo chí Pháp, PSG đang để ý tới tương lai của thủ môn David De Gea tại MU do De Gea chỉ còn 2 năm hợp đồng và chưa chắc sẽ gia hạn với MU. Phong độ của De Gea gần đây đã không còn tốt như trước và MU cũng đã một ứng viên thay thế anh là Dean Henderson. Trong khi đó PSG đang mong De Gea bởi có vẻ Keylor Navas sẽ không ở lại PSG lâu.

Bạn gái xinh đẹp sinh con gái đầu lòng, De Gea lên chức bố

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, nữ ca sĩ xinh đẹp Edurne Garcia, bạn gái David de Gea đã đăng tải bức ảnh chụp một bàn tay trẻ sơ sinh đang nắm chặt. Chú thích bức ảnh này, nàng WAG người Tây Ban Nha còn ghi dòng chữ xúc tích "Yanay 4-3-21" kèm biểu tượng một trái tim màu đỏ.

Người hâm mộ De Gea cho rằng tên con gái đầu lòng của anh chính là Yanay và ngày sinh của đứa trẻ này chính là ngày 4/3/2021.

Tin mới nhất bóng đá tối 7/3: Pep tự hào về Man City dưới thời ông - 3

Lộ tên con gái đầu lòng của De Gea và bạn gái xinh đẹp Edurne Garcia

Kroos muốn giải nghệ ở Real Madrid

Toni Kroos vừa vượt qua Uli Stielike để trở thành cầu thủ Đức khoác áo Real Madrid nhiều nhất (309 trận). Nói về tương lai của mình, tiền vệ người Đức khẳng định anh muốn giải nghệ ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Arsenal thua lỗ gần 50 triệu bảng 

Theo bản báo cáo tài chính tính tới tháng 5/2020, Arsenal đã thua lỗ 47,8 triệu bảng. Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng khá lớn tới các nguồn thu của CLB này. Ngoài ra, "Pháo thủ" còn phải mất 10,4 triệu bảng để đền bù hợp đồng của cựu HLV của họ, ông Unai Emery.

PSG vượt Chelsea, sắp có Donnarumma

Kênh truyền hình TMW cho biết, PSG đang vượt lên trên Chelsea trong cuộc đua tranh giành chữ ký của thủ thành số 1 AC Milan Gianluigi Donnarumma. "Tiểu Buffon" vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản khi giao kèo đôi bên sẽ mãn hạn khi mùa giải này kết thúc.

MU bị Man City cạnh tranh sao Juventus

Tờ Tuttosport cho hay, Man City đang muốn có Adrien Rabiot của Juventus. Tiền vệ người Pháp hiện cũng đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía MU và Everton.

    Bình Luận