Tin mới nhất bóng đá trưa 25/1: Ibrahimovic đăng ảnh cạo trọc gây sốc

Bản tin bóng đá cập nhật trưa 25/1: Ibrahimovic đăng lên trang cá nhân tấm hình lạ lẫm với mái đầu đã được cạo trọc.

Ibra gây chú ý với kiểu đầu trọc

Ibrahimovic mới đây đã đăng lên trang cá nhân tấm hình với vẻ ngoài lạ lẫm. Kiểu tóc búi của tiền đạo người Thụy Điển đã biến mất. Một số người hâm mộ bày tỏ sự thích thú với kiểu đầu mới của Zlatan, trong khi số khác lại cho rằng tiền đạo sinh năm 1981 dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh để trêu chọc CĐV.

Tin mới nhất bóng đá trưa 25/1: Ibrahimovic đăng ảnh cạo trọc gây sốc - 1

Chân sút chủ lực của Milan đăng tấm hình cùng dòng chia sẻ đầy ngắn gọn: "Chơi tất tay". Nhiều người hâm mộ đoán Zlatan có thể đã xuống tóc để hạ quyết tâm giúp Milan giành chức vô địch Serie A 2020/21.

Neuer xô đổ kỷ lục của Oliver Kahn

Cùng Bayern hạ Schalke 4-0 hôm 24/1, thủ môn Manuel Neuer lập kỷ lục mới của Bundesliga với 197 trận sạch lưới. Kỷ lục cũ thuộc về Oliver Kahn - người sẽ là CEO Bayern từ 2022 - với 196 trận sạch lưới trong 557 lần thi đấu cho các CLB Karlsruher, rồi Bayern. Khi vượt huyền thoại tiền bối để xác lập kỷ lục mới hôm 24/1, Neuer mới chỉ chơi 423 trận, trong các màu áo Schalke rồi Bayern.

Suarez vượt Messi ở cuộc đua phá lưới La Liga

Trong ngày sinh nhật thứ 34 hôm 24/1, Luis Suarez ghi một bàn giúp Atletico hạ Valencia 3-1. Đây là bàn thứ 12 Suarez ghi cho Atletico qua 15 trận tại La Liga từ đầu mùa, và là bàn thứ 501 trong sự nghiệp của tiền đạo vừa tròn 34 tuổi. Trên danh sách phá lưới La Liga mùa này, Suarez đã vượt Lionel Messi - đồng đội cũ mới ghi 11 bàn cùng Barca. Nhưng anh vẫn phải chia sẻ ngôi đầu với Youssef En-Nesyri - tiền đạo người Morocco cũng đang có 12 bàn cho Sevilla.

Tân binh MU muốn được thi đấu nhiều hơn

Trên website chính thức của MU, Alex Telles đã lên tiếng thừa nhận muốn được ra sân nhiều hơn để thể hiện khả năng. Gia nhập "Quỷ đỏ" từ kỳ chuyển nhượng hè 2020 với giá 15,4 triệu bảng, hậu vệ trái người Brazil gây ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa nhưng giờ phải ngồi dự bị cho Luke Shaw.

Tin mới nhất bóng đá trưa 25/1: Ibrahimovic đăng ảnh cạo trọc gây sốc - 3

Alex Telles đang phải ngồi dự bị cho Luke Shaw

"Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn của Luke. Tôi tới MU để được chơi bóng, dù sao đi nữa cả tôi Luke đang giúp nhau tiến bộ cả trong tập luyện lẫn thi đấu", trích lời Telles.

Ozil rời Arsenal, Arteta lên tiếng tri ân

Ngay sau khi Mesut Ozil chính thức chia tay Arsenal để chuyển tới Fenerbahce, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng tri ân tiền vệ người Đức, thậm chí gọi việc được trở thành đồng đội lẫn HLV của anh là "đặc ân".

"Không cần phải bàn cãi về những thành tựu của Ozil ở Arsenal. Được làm đồng đội và dẫn dắt cậu ấy là một đặc ân. 3 danh hiệu FA Cup mà cậu ấy đạt được sẽ trở thành một phần lịch sử CLB. Cảm ơn Ozil và chúc cậu những điều tốt đẹp nhất", trích lời Arteta trên website chính thức của Arsenal.

Kepa lại mắc sai lầm, Lampard bảo vệ

Trả lời truyền thông sau trận thắng 3-1 của Chelsea trước Luton thuộc vòng 4 FA Cup, HLV Frank Lampard đã lên tiếng bảo vệ thủ thành Kepa, người mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua duy nhất:

"Kepa đã có nhiều pha cứu thua trong hiệp 2 để đảm bảo Chelsea không bị gỡ hòa 2-2. Bàn thua có trách nhiệm chung của toàn đội,  chúng tôi đã tự mãn vì dẫn 2-0 và thi đấu không đủ tốt".

SAO Barca không có phong độ tốt nhất vì thiếu tự tin

Trả lời phỏng vấn La Liga World, hậu vệ Sergino Dest thừa nhận sự thiếu tự tin là điều khiến anh chưa thể hiện phong độ tốt nhất ở Barca hiện tại. Cầu thủ người Mỹ gia nhập đội chủ sân Nou Camp từ Ajax với giá 26 triệu euro, thi đấu 15/17 trận tại La Liga.

Cựu SAO Chelsea vô địch "Europa League Nam Mỹ" trên cương vị HLV

Tối 24/1, trận chung kết Copa Sudamericana, giải đấu danh giá thứ nhì cấp CLB của bóng đá Nam Mỹ (tương tương Europa League của châu Âu) giữa 2 đại diện Argentina là Lanus và Defensa đã khép lại với chiến thắng 3-0 thuộc về Defensa.

Đáng chú ý, HLV của Defensa là Hernan Crespo, cựu tiền đạo danh tiếng từng khoác áo Inter Milan, AC Milan, Chelsea.

    Bình Luận