Tin mới nhất bóng đá trưa 7/1: Arsenal sắp đón thêm hậu vệ

Bản tin bóng đá cập nhật sáng 7/1: Arsenal sắp chiêu mộ thành công hậu vệ Omar Rekik từ Hertha Berlin.

Arsenal sắp đón thêm hậu vệ

Nguồn tin từ DailyMail cho hay Arsenal sắp chiêu mộ thành công hậu vệ Omar Rekik từ Hertha Berlin, dự kiến sẽ xong trong tuần này. Cầu thủ 19 tuổi người Tunisia chơi ở vị trí trung vệ và được kỳ vọng sẽ cùng với Gabriel Magalhaes trở thành chốt chặt ở sân Emirates. Mức giá mà Arsenal phải chi ra cho thương vụ này là 900.000 bảng Anh.

Tin mới nhất bóng đá trưa 7/1: Arsenal sắp đón thêm hậu vệ - 1

Aston Villa từ chối mọi đề nghị dành cho Grealish

Truyền thông Anh cho hay Aston Villa sẽ không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào dành cho Jack Grealish trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Hồi mùa hè năm ngoái, MU từng từ chối mua Grealish với giá 80 triệu bảng mà Aston Villa yêu cầu. Grealish sau đó đã ký giao kèo mới 5 năm kèm mức lương hơn 100.000 bảng/tuần với đội bóng.

Everton chưa muốn bán Moise Kean

Everton chưa muốn bán đứt tiền đạo Moise Kean trong tháng Giêng cho PSG, dù chân sút này đang tìm lại phong độ trong màu áo đội bóng Pháp. Kean gia nhập Everton từ Juventus với giá 27,5 triệu bảng vào mùa hè 2019 nhưng đánh mất phong độ và bị đẩy đến PSG theo dạng cho mượn vào tháng 10/2019. Kể từ đó, tiền đạo này đã có 9 bàn sau 12 lần ra sân ở Ligue 1.

HLV Milan: "Juventus thắng vì chúng tôi thiếu nhiều người"

HLV Stefano Pioli cho rằng việc thiếu hụt lực lượng là nguyên nhân chủ yếu khiến Milan bị Juventus đánh bại ở Serie A. "Nhiều đội bóng sẽ chật vật khi mất người, nhưng dù phải thay đổi nhiều, Milan vẫn cố duy trì bản sắc và làm được", Pioli nói với Sky Sports Italy. "Đây là một trận đấu cân bằng cho đến khi Juventus ghi bàn thứ hai. Tôi cảm thấy đó là khoảnh khắc thay đổi trận đấu. Đêm trước trận đấu, chúng tôi mới nhận tin hai cầu thủ không thể tham dự. Milan có thể e sợ tình thế đó, nhưng chúng tôi vẫn duy trì được lối chơi của mình".

SAO MU thừa nhận ám ảnh vì chấn thương

Trung vệ Eric Bailly của Man United đang rất hy vọng sẽ không gặp thêm chấn thương trong mùa giải năm nay. Bailly đã có 4 trận đấu liên tiếp đá chính cho MU. Đây là con số dài nhất với anh kể từ tháng 9/2017. Điều đó cho thấy ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội bởi những chấn thương dày đặc.

Tin mới nhất bóng đá trưa 7/1: Arsenal sắp đón thêm hậu vệ - 2

Bailly đang có màn trình diễn ấn tượng tại MU mùa giải năm nay

Bản thân Bailly mới đây cũng thừa nhận anh bị ám ảnh với những chấn thương nhưng vẫn rất tự tin về khả năng thi đấu lâu dài của mình tại MU. "Việc ra sân thường xuyên rất quan trọng đối với tôi, bạn biết đấy, như trước đây, tôi đã có những quãng thời gian khó khăn vì chấn thương. Bây giờ tôi đã hoàn toàn sung sức, tôi đã trở lại với đội bóng. Tôi đang cảm thấy ổn, tôi sẽ chăm chỉ tập luyện và muốn ra sân thật nhiều mùa giải năm nay", Bailly chia sẻ.

Wolverhampton đón "sát thủ" trở lại

Tiền đạo Raul Jimenez đã chính thức trở lại tập luyện tại Wolves. Ngôi sao người Mexico tiếp tục phục hồi chức năng sau một chấn thương vỡ hộp sọ kinh hoàng. Jimenez đã phải chịu một pha va chạm đầy đau đớn với David Luiz trong chiến thắng 2-1 của Wolves trước Arsenal hồi tháng 11. Sau 5 tuần kể từ khi phải lên bàn phẫu thuật, "sát thủ" 29 tuổi đã có thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội.

Mourinho hãnh diện vì "chiến binh" của mình

HLV Jose Mourinho mới đây đã lên tiếng tiết lộ tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg muốn tiếp tục được đá chính ở trận đấu tiếp theo của Tottenham gặp đối thủ hạng dưới Marine trong khuôn khổ FA Cup. Dù bị chấn thương chảy máu khá nhiều trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Brentford tại bán kết Cúp Liên đoàn, nhưng Hojbjerg đã thể hiện phẩm chất "chiến binh" của mình khi không muốn bị thay ra và thậm chí còn xin HLV Mourinho được đá chính ở trận đấu tiếp theo của "Gà trống".

Thomas Partey trở lại tập luyện

Tiền vệ Thomas Partey của Arsenal đang tiến gần hơn tới việc trở lại thi đấu cho Arsenal khi có mặt trên sân tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng 3 FA Cup gặp Newcastle. Tuyển thủ Ghana đã phải ngồi ngoài 1 tháng vì chấn thương đùi. Giờ đây, cựu sao Atletico Madrid đã hoàn toàn bình phục và được HLV Mikel Arteta xác nhận đang đạt thể trạng tốt.

HLV Zidane lo lắng cho hàng thủ Real Madrid

Với những động thái gần đây, trung vệ đội trưởng Sergio Ramos nhiều khả năng sẽ không còn gắn bó tương lai với Real Madrid. Thủ lĩnh hàng phòng ngự của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang nhận được rất nhiều lời mời gọi PSG, Juventus hay thậm chí là Man United.

Với khả năng phải chia tay công thần, HLV Zidane đang tỏ ra rất lo lắng cho hàng phòng ngự Real Madrid. Chiến lược gia người Pháp thừa nhận ông đang lên kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao khác đủ sức cáng đáng hàng thủ vốn đang khá mong manh của nhà ĐKVĐ La Liga.

    Bình Luận