Trận khai mạc Ligue 1 bị hoãn do cầu thủ Marseille dính Covid-19

Trận mở màn Ligue 1 mùa giải 2020/21 giữa Marseille và Saint-Etienne đã buộc phải hoãn lại sau khi câu lạc bộ Marseille xác nhận 3 trường hợp dương tính với virus Corona.
Trận khai mạc Ligue 1 bị hoãn do cầu thủ Marseille dính Covid-19

Câu lạc bộ Marseille đã tiết lộ vào Chủ nhật rằng 3 cá nhân trong "lực lượng lao động chuyên nghiệp" của họ đã được phát hiện là có khả năng dương tính với Covid-19. Bên cạnh đó, BLĐ đội bóng cũng từ chối cung cấp danh tính những người nghi nhiễm để tiến hành xét nghiệm một lần nữa vào thứ Hai. Những kết quả xét nghiệm cho thấy, cả 3 trường hợp này đều dương tính với Covid-19. Điều này buộc BLĐ đội bóng chuyển tất cả thông tin liên quan đến LFP (LĐBĐ Pháp).

Trong những động thái mới nhất, Marseille đã đưa thông báo trấn an NHM: "Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện vào thứ Hai, không có trường hợp nhiễm Covid-19 mới nào được tiết lộ, nhưng 3 trường hợp nghi ngờ hôm Chủ nhật đã được xác nhận. Câu lạc bộ đã gửi tất cả các thông tin chi tiết đến LFP".

Marseille dự kiến ​​sẽ đá trận khai mạc chiến dịch Ligue 1 2020-21 vào thứ Sáu tuần này trên sân nhà trước Saint-Etienne, nhưng các nhà chức trách bóng đá Pháp hiện đã xác nhận rằng lịch thi đấu đã bị hoãn.

Một tuyên bố chính thức được phát hành bởi Ligue 1 có nội dung: "Theo kết quả y tế do Olympique de Marseille gửi đến vào thứ Ba, ngày 18/8, BTC giải đấu thông báo với LFP rằng virus Corona đang lưu hành trong câu lạc bộ Marseille và đề nghị hoãn của trận đấu".

Trận đấu này sẽ được dời lại vào Thứ Tư ngày 16 hoặc Thứ Năm ngày 17/9, tùy thuộc vào các đánh giá y tế thêm.

Trận đấu dự kiến giữa Marseille và St Etienne sẽ là trận đấu đầu tiên tại Ligue 1 kể từ đầu tháng Ba, khi nhà chức trách Pháp tạm dừng giải đấu do virus Corona và sau đó chính thức kết thúc sớm vào ngày 28/4. PSG đã lên ngôi vô địch năm thứ ba liên tiếp, trong khi Marseille đảm bảo vị trí á quân và suất dự Champions League.

XEM THÊM

Tổng hợp vòng tứ kết Champions League: Những cú sốc và những lần đầu tiên đáng nhớ

Dự đoán bán kết Champions League: Viết tiếp câu chuyện cổ tích

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY


 

    Bình Luận