Trực tiếp bóng đá Man City - PSG: Mbappe dự bị, Icardi xuất phát cho PSG

(Trực tiếp bóng đá, Man City - PSG, lượt về bán kết Champions League) PSG tung ra hàng công với Icardi đá cao nhất trong khi Mbappe dự bị.

  

Champions League | 2h, 5/5/2021 | Etihad, Manchester, Anh

Trực tiếp bóng đá Man City - PSG: Mbappe dự bị, Icardi xuất phát cho PSG - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Man City - PSG: Mbappe dự bị, Icardi xuất phát cho PSG - 2
Man City (H1: 0-0) PSG
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

Tình huống nổi bật

1’

Trực tiếp bóng đá Man City - PSG: Mbappe dự bị, Icardi xuất phát cho PSG - 7

HIỆP 1 BẮT ĐẦU

PSG giao bóng bắt đầu hiệp 1.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Man City - PSG: Mbappe dự bị, Icardi xuất phát cho PSG - 1
Ederson, Walker, Dias, Stones, Zinchenko, Fernandinho, Gundogan, De Bruyne, Bernardo Silva, Mahrez, Foden
Trực tiếp bóng đá Man City - PSG: Mbappe dự bị, Icardi xuất phát cho PSG - 2
Navas, Florenzi, Marquinhos, Kimpembe, Diallo, Paredes, Herrera, Verratti, Di Maria, Neymar, Icardi

Video một số hình ảnh nổi bật trận PSG - Man City ở lượt đi bán kết Champions League mùa này:

Fan Man City muốn Aguero đá chính

Trên Manchester Evening News, người hâm mộ Man City đã tổ chức bầu chọn 11 cái tên đá chính trong trận đại chiến với PSG. Bên cạnh những ngôi sao quen thuộc như Ederson, Dias hay De Bruyne, người hâm mộ còn đặt niềm tin vào Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina không ra sân phút nào ở lượt đi (Man City thắng 2-1).

Trực tiếp bóng đá Man City - PSG: Mbappe dự bị, Icardi xuất phát cho PSG - 10

Đội hình xuất phát của Man City ở trận gặp PSG do fan bình chọn

Aguero hiện không phải sự lựa chọn hàng đầu của HLV Pep Guardiola, dù vậy người hâm mộ tin rằng "El Kun" xứng đáng có suất đá chính trong giai đoạn còn lại bởi cuối mùa, anh sẽ nói  lời chia tay đội bóng.

Sir Alex bí mật đến nơi PSG "đóng quân", Man City dè chừng

Các phóng viên Anh quốc đã chụp được những hình ảnh Sir Alex Ferguson - cựu HLV vĩ đại của MU có mặt ở khách sạn Lowry, nơi PSG đang đóng quân ở thành phố Manchester vào sáng thứ Ba (4/5, giờ địa phương). Ngài "Máy sấy tóc" có thể sẽ có những trao đổi đáng chú ý với người bạn vong niên Mauricio Pochettino trước khi đại gia nước Pháp làm khách của Man City trên sân Etihad ở buổi tối cùng ngày.

Trực tiếp bóng đá Man City - PSG: Mbappe dự bị, Icardi xuất phát cho PSG - 11

Trực tiếp bóng đá Man City - PSG: Mbappe dự bị, Icardi xuất phát cho PSG - 12

Sir Alex Ferguson (giữa) gặp gỡ Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi (trái) và đã có cuộc trò chuyện khoảng 80 phút với các cầu thủ đội bóng này ở khách sạn Lowry sáng 4/5 trước trận đấu với Man City

Pep Guardiola nhắc Man City cảnh giác PSG lội ngược dòng

Thắng lợi 2-1 trước PSG ngay trên sân Công viên các Hoàng tử hôm 29/4 ở trận lượt đi bán kết Champions League mùa này giúp Man City đang ở rất gần tấm vé vào chung kết giải đấu số 1 cấp CLB châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng này. Chỉ cần cầm hòa, thậm chí thua 0-1 khi tiếp đón "Gã nhà giàu nước Pháp" đêm nay trên sân nhà Etihad, thầy trò Pep Guardiola vẫn sẽ giành vé đi tiếp.

Trực tiếp bóng đá Man City - PSG: Mbappe dự bị, Icardi xuất phát cho PSG - 13

Quyền tự quyết vẫn đang nằm trong tay Man City khi tiếp đón PSG trên sân nhà Etihad đêm nay

Tuy nhiên, phát biểu hôm qua trên tờ Daily Mail trước trận đấu then chốt này, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn tỏ ra rất thận trọng: "Trận bán kết lượt về luôn là trận đấu khó khăn nhất, hơn cả trận chung kết. Khi đi đến vòng đấu này, tôi đã bình tĩnh hơn trước. Tôi đang cố gắng tận hưởng điều đó. Các cầu thủ đang tập luyện tốt, mọi người đều muốn chơi bóng và giúp đỡ nhau đạt được thành công".

"Chúng tôi đã tìm kiếm khoảnh khắc này trong rất nhiều năm. Hôm nay chúng tôi đã nói rất nhiều về những con người mà chúng tôi đang có, chỉ về chúng tôi mà thôi. Có rất nhiều điều để chúng ta lạc quan. Paris Saint-Germain là một đội bóng phi thường". 

"Họ có những cầu thủ có thể tạo ra thứ gì đó khác biệt cho chính họ và giành chiến thắng trong trận đấu. Chúng ta biết rõ điều đó. Tôi không muốn quá bận tâm đến những phẩm chất của đối thủ. Chúng tôi biết họ tốt như thế nào nhưng chúng tôi cũng hiểu mình có thể chơi tốt ra sao", Pep chia sẻ.

Mbappe phải tập riêng, có thể ngồi dự bị khi PSG tái đấu Man City 

Do chấn thương bắp chân, Kylian Mbappe đã phải ngồi ngoài ở trận PSG thắng RC Lens 2-1 cuối tuần qua. Tiền đạo người Pháp bị đau từ trận gặp Metz nhưng vẫn cố đá hết 90 phút trận lượt đi bán kết Champions League với Man City. Hệ quả, vấn đề của anh trở nên nghiêm trọng hơn trong trận thua 1-2 của PSG tại sân Công viên các Hoàng tử.

Mbappe vẫn có mặt cùng toàn đội PSG trong chuyến hành quân sang Manchester đá trận lượt về vào đêm nay. Tuy nhiên, ngôi sao 22 tuổi lại có nguy cơ phải ngồi dự bị vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Anh đã phải tập một mình trong buổi làm quen sân Etihad của đội bóng Pháp.

Trực tiếp bóng đá Man City - PSG: Mbappe dự bị, Icardi xuất phát cho PSG - 14

Mbappe vẫn có tên trong danh sách cầu thủ PSG sang Anh đối đầu Man City

Theo xác nhận từ HLV Mauricio Pochettino, ông cùng các cộng sự vẫn chưa có quyết định về việc để Mbappe đá chính hay dự bị: “Chúng tôi vẫn phải đánh giá tình trạng của Kylian. Kylian phải tập riêng và chúng tôi sẽ chờ xem liệu cậu ấy có sẵn sàng hay không. Tôi vẫn chưa thể đưa ra quyết định”.

Trong trường hợp Mbappe phải ngồi dự bị, có thể HLV Pochettino sẽ sử dụng Moise Kean hoặc Mauro Icardi ở vị trí trung phong. Ngoài ra, việc đưa Neymar lên đá cao nhất cũng là một giải pháp. Khi đó, có thể Julian Draxler sẽ được đá chính.

    Bình Luận